Phân phối giấy lọc sơn toàn quốc

Sản phẩm giấy lọc sơn hay giấy lọc bụi sơn được công ty 2G nhập khẩu và phân phối rộng rãi ra thị trường toàn quốc. Và có giá thành rất ưu đãi.

Ngày đăng: 11-08-2017

694 lượt xem

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt, dễ phân biệt, dễ sử dụng, đồng thời có nhiều loại khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Với quá nhiều ưu điểm như thế và được phân phối bởi công ty 2G uy tín, thì còn chần chừ gì nữa mà không chọn ngay giấy lọc sơn của 2G chúng tôi. Hãy là một người tiêu dùng thông mình và sang suốt trong chọn lựa sản phẩm lọc bụi cho mình.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

 

Một số đặc điểm của sản phẩm:

Giấy lọc sơn của chúng tôi hiện được bán ra các tỉnh thành Bắc – Nam cả nước. Tại bất cứ khu vực nào của cả nước bạn cũng có thể đặt mua được giấy lọc sơn của chúng tôi.

Vì lọc bụi cho các loại sơn nên nó còn được gọi là giấy lọc bụi sơn. Nó được các nhà sản xuất nước ngoài dùng loại giấy chuyên dụng là giấy chất liệu xenlulo để gia công thành sản phẩm hoàn chỉnh. Ít khi nào dùng giấy thường để sản xuất giấy lọc bụi sơn.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Đối với loại này thì chỉ có hai sản phẩm nhỏ cơ bản chứ không nhiều như bông lọc bụi. Đó là loại giấy lọc 2 lớp và 3 lớp.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp với thiết kế gồm có hai lớp giấy xếp chồng lên nhau, loại này chi phí đầu tư rẻ và không khó để bảo quản hay sử dụng. Nó cũng không cồng kềnh hay nặng như các loại lưới lọc có khung kim loại.

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì gồm có 3 lớp nhưng không phải đều là 3 lớp giấy, mà hai lớp giấy xenlulo và 1 lớp bông lọc bụi. Loại này chi phí sẽ đắt hơn một chút vì hiệu xuất lọc chắc chắn là hơn hẳn loại 2 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Bất cứ sản phẩm lọc bụi nào cũng phải được thiết kế với những lổ hở để giúp cho quá trình lọc bụi thuận lợi hơn. Giấy lọc bụi sơn cũng vậy, đối với loại này thì những lỗ đó sẽ nằm trên bề mặt của các sản phẩm.

Phân phối nhiều sản phẩm khác trên cả nước:

Bên cạnh giấy lọc sơn thì công ty 2G còn nhập khẩu và sản xuất nhiều sản phẩm khác như: bông lọc phòng sơn, bông lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

2G kinh doanh với phương châm hàng đầu là luôn chú trọng chất lượng sản phẩm, xem khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn mong mang đến cho khách hàng những sự hài lòng nhất. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, sẽ thanh toán khi nhận hàng. Nếu không hài lòng về sản phẩm đã giao hoặc sản phẩm bị hư hỏng, công ty chúng tôi sẽ thay cho các bạn sản phẩm khác hoặc hoàn tiền lại cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi sơn khác của 2G<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload