Bán lưới lọc bụi AHU giá rẻ

Công ty 2G chuyên cung cấp đa dạng các loại lưới lọc bụi khác nhau với giá rẻ như lưới lọc bụi AHU với hai dạng cơ bản: lưới và dạng tấm lọc bụi AHU.

Ngày đăng: 11-08-2017

687 lượt xem

Giống như dòng sản phẩm lõi lọc bụi vì có hai thành phần cấu tạo, chất liệu để sản xuất sản phẩm cũng có một loại giống nhau. Được gọi là lưới lọc bụi AHU vì chất liệu gia công cũng như hình dạng khá giống như một tấm lưới. Với tên gọi đó nhưng nó không chỉ lọc bụi cho một mình hệ thống AHU, mà còn cho nhiều hệ thống khác. Với giá bán tại 2G chúng tôi đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng, có thể nói là thấp hơn giá ngoài thị trường.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

 

Đặc điểm và cấu tạo lưới lọc bụi AHU:

Một sản phẩm lưới lọc hoàn chỉnh sẽ vừa có khung vừa có vật liệu lọc. Nhưng lưới lọc bụi AHU thì chỉ mới là dạng sản phẩm thô, tức là chưa được gia công hoàn chỉnh. Sản phẩm hoàn chỉnh sẽ được gọi là tấm lọc bụi AHU.

Tấm lọc bụi AHU sẽ bao gồm khung nhôm hoặc thép bao quanh bên ngoài, nằm phía trong khung đó sẽ là vật liệu lọc được làm từ sợi lưới polyamid hoặc sợi tổng hợp polyester.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

Sản phẩm làm từ polyamid không có tiêu chuẩn nhiều như loại còn lại, nhưng về các kích cỡ của sản phẩm thì rất nhiều. Khách hàng chọn hay yêu cầu loại nào chúng tôi sẽ đáp ứng loại đó. Tuy nhiên khách hàng cũng cần xác định chính xác đặc điểm của hệ thống, để chúng tôi gia công cho thích hợp.

Loại tấm lọc bụi AHU hoàn chỉnh bao gồm có tấm lọc bụi G2 và tấm lọc bụi G4.

Bán sỉ - lẻ lưới lọc bụi AHU giá rẻ:

2G là đơn vị cung cấp lưới lọc bụi AHU uy tín và nổi tiếng về giá bán sỉ và lẻ vô cùng rẻ. Nhiều khách hàng và đại lý khắp nơi đã mua và rất tin dùng sản phẩm của 2G.

Đặc biệt tại công ty 2G có bán một sản phẩm dùng cho lọc khử mùi hôi công nghiệp cực kì hiệu quả. Sản phẩm đó có tên là tấm lọc khử mùi.

Trong quá trình sử dụng sản phẩm của 2G nếu phát hiện bất cứ sự sai sót hay chất lượng không như cam kết, chúng tôi xin chịu trách nhiệm và hoàn trả lại chi phí cho bạn. Chất lượng sản phẩm đã qua kiểm chứng và đạt chất lượng ngành lọc bụi – lọc khí.

 

HÌNH ẢNH LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload