Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh giá rẻ

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh còn có tên là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. Cũng như nhiều sản phẩm khác, nó được bán với giá thành rất rẻ.

Ngày đăng: 09-08-2017

624 lượt xem

Chính vì được làm từ vật liệu là sợi thủy tinh 100% nên các nhà sản xuất đã lấy nó làm tên gọi cho sản phẩm. Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một sản phẩm đồng cấp với bông lọc bụi sợi tổng hợp, cùng là sản phẩm con của bông lọc bụi phòng sơn. Giống như nhiều sản phẩm lọc phòng sơn khác, đây cũng là một sản phẩm được 2G nhập khẩu. Nên thời gian vận chuyển sản phẩm, kiểm tra, sửa chữa lỗi sẽ lâu hơn sản phẩm sản xuất trong nước.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

Những thông tin cơ bản của bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh:

Như đã nói trên thì vật liệu chủ yếu của sản phẩm này là sợi thủy tinh 100%, hoàn toàn không chiếm hỗn hợp hay tạp chất khác. Sợi này sau khi gia công sẽ làm cho sản phẩm có màu xanh và màu trắng đặc trưng. Sản phẩm này nhìn vào rất dễ phân biệt tuy nó cũng có dạng cuộn hay dạng tấm như bông lọc trần phòng sơn.

Nó chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất và cao nhất là EN779 – G4, còn về kích cỡ thì tùy theo nhu cầu của khách mà chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm theo ý muốn. Về giá cả thì chúng tôi luôn bán với giá rất ổn và hợp lý, một phần khách hàng yêu thích sử dụng sản phẩm của chúng tôi cũng là vì lí do này.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH DẠNG TẤM

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì chắc chắn là sẽ dùng lọc bụi sơn cho các phòng sơn khác nhau, sợi thủy tinh thấm hút bụi cực tốt sẽ trả lại cho bạn một môi trường phòng sơn trong lành, sạch đẹp như ý.

2G – mua càng nhiều giá càng ưu đãi:

Chúng tôi có cách kinh doanh và phương thức bán hàng của riêng mình. Nếu bạn mua càng nhiều bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh của chúng tôi, giá cả sẽ rất ưu đãi cho bạn, chúng tôi có thể giảm giá tùy theo thỏa thuận của cả hai bên. Đặt biệt là đối với các đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ mua sỉ số lượng lớn.

Tuy giá rẻ nhưng về chất lượng thì 2G vẫn đảm bảo đạt chuẩn hàng chất lượng cao, bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh của 2G đảm bảo không phải là hàng “tiền nào của nấy”.

Hãy nhanh tay đặt hàng sản phẩm của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm. Nếu còn thắc mắc hay chưa biết rõ thông tin gì về sản phẩm của chúng tôi, xin vui lòng gọi cho 2G để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất. Phương châm của 2G là đặt lợi ích khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, giao hàng nhanh chóng – tiết kiệm chi phí và thời gian – hiệu xuất sử dụng hiệu quả, được Bộ Công thương Việt Nam chứng nhận.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload