Bán bông lọc bụi G2 10mm giá rẻ

Bông lọc bụi G2 10mm của 2G sản xuất và bán ra ngoài thị trường có giá thành cực rẻ. Ngoài tên gọi đó nó còn được gọi là bông lọc bụi G2.

Ngày đăng: 08-08-2017

637 lượt xem

Để đánh giá một sản phẩm tốt và chất lượng hay không, chúng ta phải tìm hiểu kĩ về nhiều yếu tố. Đa số các khách hàng đều cho rằng sản phẩm giá rẻ thường không tốt. Tuy nhiên sản phẩm của 2G thì ngược lại, cụ thể như bông lọc bụi G2 10mm. Loại này được bán ra ngoài với giá rất rẻ nhưng không phải vì chất lượng kém mà giá thành bị hạ thấp như vậy. Chúng tôi dùng những vật liệu chất lượng thật 100%, sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn ngành lọc khí. Vì vậy các bạn hãy yên tâm khi mua sản phẩm tại 2G.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Đối với bông lọc bụi G2 được 2G sản xuất thì bạn có thể mua sản phẩm này sỉ hay lẻ đều được. Đơn vị nào quan tâm hay có nhu cầu đặt mua sỉ bông lọc bụi G2 với lượng lớn, chúng tôi sẽ bán cho các bạn với giá thành ưu đãi. 

Với những sợi polyester tổng hợp chúng tôi sẽ gia công bông G2 thành hai loại: một loại dạng cuộn và một loại dạng tấm phẳng. Bạn muốn sở hữu loại nào thì chúng tôi sẽ gia công và cung ứng loại đó. Thường thường bông G2 sẽ có kích cỡ là 2m x 20m, nhưng chúng tôi vẫn nhận gia công với kích thước theo đơn đặt hàng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

Bông lọc bụi G2 rất nhẹ và gọn thích hợp cho việc vận chuyển đi nơi xa, nếu các bạn ngại việc vận chuyển thì 2G có thể chuyển hàng đến tận nơi cho các bạn.

Bông lọc bụi G2 sẽ lọc bụi được cho hệ thống AHU giống như bông lọc bụi AHU, đồng thời lọc bụi cho nhiều môi trường công nghiệp, bụi sơn khác.

2G kinh doanh luôn lấy chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cam kết là hàng Việt Nam chất lượng cao. Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn trước khi quyết định mua sản phẩm, hãy đến trực tiếp công ty hoặc có thể liên hệ qua điện thoại, trang facebook của công ty để nhận được thông tin chi tiết.

Tiêu chuẩn cơ bản của bông G1 và các sản phẩm bông lọc bụi cơ bản:

Tất cả các loại bông lọc bụi từ G1 đến G4 đều đạt được chất lượng giống nhau là EN779. Nếu khác thì chỉ là khác về cấp độ tiêu chuẩn, trong số đó thì bông lọc bụi G4 sẽ nổi bật nhất vì là sản phẩm có tiêu chuẩn và hiệu xuất cao nhất.

2G cam kết bán hàng giá rẻ, có thể nói là rẻ hơn giá thị trường công nghiệp Việt Nam. Dù bạn mua ít hay nhiều thì 2G vẫn sẵn sàng gia công theo mong muốn của các bạn, đối với chúng tôi khách hàng là thượng đế. Nếu chưa hài lòng về bất cứ thông tin gì về sản phẩm như giá cả, thì chúng tôi có thể cùng các bạn thương lượng để có được sự thuận lợi cho cả hai bên.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload