Tấm lọc bụi G2 giá rẻ toàn quốc

Tấm lọc bụi G2 là sản phẩm được công ty 2G sản xuất và phân phối ra toàn quốc và được bán với giá thành rẻ. Sản phẩm thuộc dòng lưới lọc bụi.

Ngày đăng: 07-08-2017

675 lượt xem

Hiện nay để tìm kiếm một đơn vị bán lưới lọc bụi nói chung và tấm lọc bụi G2 nói riêng với giá rẻ là điều không hề khó. Chỉ nói riêng tại TP.HCM là đã có rất nhiều công ty và công ty TNHH SX TM DV 2G là một trong những đơn vị có kinh nghiệm – uy tín nhất tại TP.HCM. Công ty chúng tôi sản xuất và phân phối nhiều sản phẩm giá rẻ chất lượng khác, chứ không riêng sản phẩm tấm lọc bụi G2.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2

 

Tấm lọc bụi G2 của 2G:

Cấu tạo gồm hai phần giống như tấm lọc bụi sơ bộ đó là phần khung và phần vật liệu lọc.

Phần khung gia công từ nhôm hoặc thép có mạ kẽm chống gỉ rất bền và tốt. Phần khung này bao quanh bên ngoài phần vật liệu lọc để giúp định hình dạng tấm.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2

Phần vật liệu lọc làm từ sợi tổng hợp thông thường như các loại bông lọc bụi AHU. Bông lọc sẽ có hình dáng những nếp gấp nối tiếp nhau giống như giấy lọc bụi sơn. Phần vật liệu lọc và phần khung không thể tách rời nhau được mà gia công chắc chắn vào nhau. 

Tấm lọc bụi G2 có tiêu chuẩn giống như  tấm lọc bụi G4 là EN779, có khác thì chỉ là ở cấp độ một sản phẩm là G2, một sản phẩm là G4. Ứng dụng lọc bụi cũng tương tự như tấm lọc bụi G4.

Cung cấp tấm lọc bụi G2 với các quy cách và kích cỡ đa dạng:

Dựa vào đặc điểm của từng phòng sơn, tùy theo yêu cầu quy định mà quý khách đặt hàng thì công ty chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm tấm lọc bụi G2 tương tự như thế. Không quan trọng bạn mua nhiều hay ít chỉ cần quý khách có nhu cầu cứ gọi cho 2G để đặt hàng, chúng tôi sẽ sẵn sàng phục vụ.

Chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác cũng chất lượng không kém tấm lọc bụi G2, các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm như: tấm lọc bụi AHU, túi lọc khí F7, tấm lọc sợi carbon, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

 

Cam kết của 2G:

Cam kết bán hàng giá rẻ trên thị trường các khu vực Bắc – Trung – Nam toàn quốc. Không bán hàng đã hết thời gian bảo hành sử dụng, nói không với hàng chất lượng kém. Quý khách mua hàng sẽ được giao tận nơi, chúng tôi phục vụ nhanh chóng, tránh kéo dài làm mất thời gian chờ đợi của khách hàng. Mua nhiều chúng tôi sẽ ưu đãi nhiều cho các bạn, mọi thắc mắc khác vui lòng gọi cho 2G để nhận được sự tư vấn miễn phí.

 

 

 

 

 

>>Click xem chi tiết các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload