Bán giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp là sản phẩm nhập khẩu và hiện nay được 2G bán ra trên thị trường công nghiệp Việt Nam. Sản phẩm là của dòng giấy lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 06-08-2017

636 lượt xem

2G bán hàng uy tín tại TP.HCM:

Công ty 2G là một trong những đơn vị kinh doanh giấy lọc phòng sơn có uy tín đã nhiều năm qua tại TP.HCM. Khách hàng nào đã sử dụng qua sản phẩm của chúng tôi đều có những đánh giá và nhận xét rất hài lòng về phía công ty cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi rất tự hào vì điều đó, chúng tôi đảm bảo sẽ duy trì và ngày càng phát huy hơn về mặt chất lượng của sản phẩm, mang đến cho các bạn sự hài lòng tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp của 2G:

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp có đặc điểm rất khác với các sản phẩm còn lại. Không có khung giống như lưới lọc bụi hay được thiết kế dạng tròn và tấm như bông lọc bụi. Nó được làm từ chất liệu là giấy (giấy xenlulo hoặc giấy thường tùy vào từng sản phẩm) và có thiết kế gấp nếp cách đều giống như cái quạt giấy. Để cho bụi được lọc dễ dàng hơn, sản phẩm sẽ được thiết kế trên bề mặt những lỗ nhỏ rất đều.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

Đó là đặc điểm chung của cả hai sản phẩm, ngoài ra mỗi loại có những đặc điểm riêng.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp, nghe tên ta cũng đoán được nó có hai lớp giấy xenlulo. Loại này ưu điểm là giá thành rẻ, dễ sử dụng và thời gian sử dụng lâu dài nếu như bạn sử dụng cẩn thận và bảo quản tốt. Đồng thời nó cũng đảm bảo đạt chất lượng chuẩn của ngành lọc khí – lọc bụi.

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp thì có thêm một lớp bông cùng với hai lớp giấy xenlulo như loại 2 lớp trên.

Tuy nhiên nó có một điểm là do có 3 lớp vượt trội hơn loại 2 lớp, nên giá thành của giấy lọc phòng sơn 3 lớp sẽ đắt hơn một chút, nhưng vẫn được 2G đảm bảo là giá ổn định, không đắt hơn giá thị trường.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

 

Ứng dụng chung:

Vì là giấy lọc phòng sơn nên chắc chắn nó sẽ lọc bụi cho phòng sơn, lọc cho nhiều loại phòng khác nhau chứ không riêng một loại cố định nào. Ngoài ra còn lọc bụi sơn như sơn khô, sơn ướt,…

2G bán hàng hợp lý, hiệu quả sử dụng tốt, đảm bảo chất lượng, giá cả ổn định cam kết giá rẻ hơn giá thị trường. 2G giao hàng trên tất cả tỉnh – thành trong cả nước, giao đúng cam kết. Nếu trong quá trình sử dụng có phát hiện sai sót, không đúng những gì đã cam kết thì chúng tôi xin hoàn trả lại cho bạn 100%.

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm khác của 2G<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload