Bán bông lọc bụi AHU 15mm

2G chuyên phân phối và bán bông lọc bụi 15mm lọc bụi cho hệ thống AHU. Sản phẩm còn có tên khác là bông lọc bụi G3 với tiêu chuẩn EN779 – G3.

Ngày đăng: 04-08-2017

675 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G là một trong những đơn vị cung cấp bông lọc bụi 15mm nói riêng chất lượng tại TP.HCM. Các khách hàng đã sử dụng sản phẩm của 2G nhiều năm nay, đều rất hài lòng về hiệu quả sử dụng của nó. Chúng tôi luôn bán với giá cả hợp lý, không quá đắt cũng không quá rẻ. Bạn có thể tìm mua được sản phẩm của chúng tôi dễ dàng tại nhiều thị trường khác ngoài TP.HCM.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

 

Sản xuất bông lọc 15mm bằng công nghệ hiện đại:

Trong thời đại công nghệ thì hầu như các sản phẩm công nghiệp đều được sản xuất với những thiết bị máy móc vô cùng tối ưu. Sản phẩm bông lọc bụi G3 của 2G cũng được gia công với dây chuyền công nghệ hiện đại, tuy nhiên sau khi thành phẩm thì chúng tôi cũng phải kiểm tra lại bằng phương pháp thủ công (bằng tay). Chúng tôi kiểm tra độ mềm mịn, độ bền xem sản phẩm đã đạt chất lượng hay có sai sót để kịp thời chỉnh sửa.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

Chúng tôi dùng các sợi tổng hợp polyester để sản xuất ra sản phẩm. Sau khi hoàn thành nó sẽ dày 15mm và đạt tiêu chuẩn EN779, chúng tôi sẽ đóng gói sản phẩm thành dạng cuộn tròn thích hợp cho việc vận chuyển từ nơi này đến nơi khác.

So với bông lọc bụi 20mm thì bông lọc 15mm có hiệu xuất lọc thấp hơn, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả lọc bụi ổn định trong thời hạn sử dụng của sản phẩm.

Bán các sản phẩm lọc bụi tương tự:

Cùng với sản xuất bông lọc bụi G3 thì 2G vẫn đảm bảo tiến độ thành phẩm của các sản phẩm đồng cấp với nó là bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 10mm, bông lọc khí, bông lọc bụi công nghiệp,….

Ứng dụng lọc bụi: Bông G3 sẽ được dùng lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi cho phòng sơn và nhiều môi trường khác.

Cam kết về sản phẩm và giá cả:

Sản phẩm của chúng tôi sẽ được bán với giá thành thấp hơn so với giá thị trường, áp dụng tại tất cả thị trường của 2G trên cả nước. Khi mua sỉ với lượng lớn thì giá sẽ càng ưu đãi hơn nữa. Sản phẩm đạt chất lượng tốt và hiệu quả 100%, nếu sai cam kết chúng tôi xin chịu trách nhiệm với các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3 15MM

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload