Tấm lọc trần phòng sơn giá rẻ

Tấm lọc trần phòng sơn còn có tên là bông lọc trần phòng sơn, sản phẩm được phân phối với giá rẻ và được dùng lọc bụi phòng sơn hiệu quả.

Ngày đăng: 03-08-2017

642 lượt xem

Do được gia công dạng tấm và dạng cuộn giống như bông lọc bụi nên sản phẩm này mới có những tên gọi như trên. Chúng tôi gia công tấm lọc trần phòng sơn chủ yếu với dạng cuộn, nhưng theo yêu cầu một số khách hàng muốn sử dụng dạng tấm, nên sản phẩm có thêm dạng tấm phẳng. Công ty chúng tôi luôn kinh doanh dựa trên nhu cầu khách hàng, bạn muốn có sản phẩm nào chúng tôi sẽ đáp ứng đúng yêu cầu đó.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

Thông tin chi tiết về bông lọc trần phòng sơn:

Bông lọc trần phòng sơn có một màu trắng duy nhất chứ không nhiều màu đa dạng như các sản phẩm lọc bụi AHU. Đồng thời nó cũng chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất là F5. Bông được sản xuất từ chất liệu sợi tổng hợp, sợi bông mềm mịn, không bị xơ. Sau khi hoàn thành, sản phẩm sẽ được bảo quản trong bao bì nylon, chống ẩm ướt và những tác động khác của môi trường.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Bông lọc trần được đặt vào vị trí riêng biệt để lọc bụi đó là trên trần phòng sơn, đây cũng là một điểm để phân biệt nó với các sản phẩm khác như bông lọc sàn phòng sơn.

Chúng tôi phân phối sản phẩm với giá thành ưu đãi và tốt nhất thị trường hiện nay. Bạn có thể mua sản phẩm tại bất cứ tỉnh – thành nào trên cả nước, vì chúng tôi đã phân phối sản phẩm rộng rãi trên cả nước.

Mua sản phẩm giá rẻ khác tại 2G:

Đến với 2G bạn sẽ có cơ hội chọn lựa và xem nhiều sản phẩm lọc phòng sơn khác nhau. Tấm lọc trần phòng chỉ là một trong những sản phẩm giá rẻ của chúng tôi, còn rất nhiều sản phẩm tương tự khác mà các bạn nên tham khảo như: giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc bụi phòng sơn,…

2G giao hàng đúng cam kết:

Chúng tôi luôn thực hiện đúng những gì đã cam kết với khách hàng, không để khách hàng phải thất vọng về công ty cũng như những sản phẩm mà công ty đã bán ra. Phương châm của 2G là giao hàng toàn quốc, tận nơi, đúng hẹn. Hãy đặt hàng của 2G ngay từ bây giờ, để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm và công ty.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG

 

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload