Bán lưới lọc phòng sơn giá sỉ

Công ty 2G chuyên bán sản phẩm lọc phòng sơn với giá sỉ rẻ trên toàn quốc. Trong đó có lưới lọc phòng sơn hay còn được gọi là bông lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 02-08-2017

659 lượt xem

Lưới lọc phòng sơn là một sản phẩm của lọc phòng sơn nói chung, đa phần các sản phẩm lọc phòng sơn đều được 2G nhập khẩu nước ngoài và lưới lọc phòng sơn cũng vậy. Nó bao gồm hai loại cơ bản: một loại làm từ sợi thủy tinh, một loại làm từ sợi tổng hợp. Cả hai loại đều hiệu quả lọc bụi tốt và chi phí đầu tư rẻ hơn so với thị trường bên ngoài.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN

 

Thông tin chi tiết:

Sản phẩm được 2G nhập từ nước ngoài, sản xuất từ công nghệ hiện đại và chất lượng thì đã được kiểm chứng an toàn sau khi nhập về nước.

Sản phẩm bông lọc phòng sơn này chủ yếu được chúng tôi bán với số lượng lớn, số khách hàng mua lẻ trực tiếp cũng có nhưng ít hơn. Đa phần khách hàng đều đặt hàng với số lượng lớn, vì mua nhiều thì chi phí sẽ thấp và rẻ hơn so với mua số lượng ít.

Như chúng tôi đã nói thì bông lọc phòng sơn có hai loại cơ bản:

Thứ nhất là bông lọc phòng sơn làm từ sợi thủy tinh, loại này chỉ có một tiêu chuẩn duy nhất là EN779 – G4. Sản phẩm nhập về sẽ có màu xanh và màu trắng, nó có vị trí lắp đặt riêng chứ không như loại sợi tồng hợp. Chính vị trí lắp đặt đó nên nó được gọi là bông lọc sàn phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Thứ hai là bông lọc phòng sơn làm từ sợi tổng hợp polyester, nó có đến 4 tiêu chuẩn khác nhau. Và cao nhất cũng có tiêu chuẩn giống với loại sợi thủy tinh là EN779 – G4. Lần lượt các tiêu chuẩn còn lại là G1, G2, G3.

Cả hai sản phẩm đều được gia công với dạng và hình dáng giống nhau là dạng cuộn và dạng tấm.

Bán một số sản phẩm giá sỉ khác:

Đến với 2G là bạn sẽ tìm được rất nhiều những sản phẩm mà mình mong muốn, không chỉ vậy chúng tôi còn bán cho bạn với giá rất ưu đãi mà chất lượng thì luôn đạt chuẩn cao. Có thể kể ra một số như: bông lọc trần phòng sơn F5, giấy lọc bụi phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…

2G cam kết:

Cam kết sản phẩm sử dụng hiệu quả như những gì mà chúng tôi đã nói, không dùng bất cứ chiêu trò quảng cáo để bán sản phẩm chất lượng không tốt cho quý khách hàng. Hãy tin tưởng công ty 2G và sản phẩm của 2G, chúng tôi đảm bảo không làm bạn thất vọng. Nếu có sai sót chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi thường mọi chi phí.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lọc bụi giá sỉ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload