Lưới lọc bụi máy lạnh giá rẻ

Lưới lọc bụi máy lạnh với nhiều ưu điểm đa dạng, lọc bụi cho máy lạnh hiệu quả. Sản phẩm còn được gọi với tên lưới nylon lọc bụi máy lạnh và được 2G phân phối với giá rẻ.

Ngày đăng: 02-08-2017

638 lượt xem

Đây là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho máy lạnh nói riêng và nhiều hệ thống khác nói chung. Hiện nay có nhiều đơn vị sản xuất các sản phẩm lọc bụi như lưới lọc bụi máy lạnh vô cùng hiệu quả. Mỗi đơn vị có ưu điểm khác nhau nhưng đều mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Công ty 2G chúng tôi bán sản phẩm luôn đặt chất lượng và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Không những thế giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý và ổn định, không bao giờ để cho quý khách phải chịu thiệt thòi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

Thông tin về sản phẩm:

Với chất liệu từ sợi nylon (polyamid) chúng tôi sẽ gia công thành phẩm dưới dạng những tấm lưới lọc phẳng. Bề mặt lưới nylon lọc bụi máy lạnh được thiết kế tỉ mỉ để khi lọc, bụi sẽ được giữ lại và đưa khí sạch vào phòng.

Để giúp giữ cho tấm lưới lọc được chắc chắn, chúng tôi đã gia công thêm phần khung làm từ nhôm hoặc thép không gỉ, GI. Như vậy sẽ giữ cho sản phẩm được cứng cáp và lọc bụi thuận lợi hơn.

Ứng dụng:

Như đã nói ở trên, lưới nylon lọc bụi được dùng cho lọc bụi máy lạnh, đồng thời nó cũng có thể lọc bụi cho AHU giống như tấm lọc bụi AHU, lọc cho một số phòng lạnh khác trong công nghiệp nói chung.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

Ưu điểm của sản phẩm:

Có khả năng tái sử dụng nhiều lần, lưới lọc rất bền và có lưu lượng cao. Sản phẩm có thể được vận chuyển đi xa dễ dàng. Chi phí đầu tư thấp vì chúng tôi luôn bán với giá rẻ cho khách hàng toàn quốc.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm lưới lọc bụi cùng loại như lưới lọc than hoạt tính. Sản phẩm này dùng khử mùi hôi vô cùng hiệu quả.

Cam kết của chúng tôi:

Cam kết bán hàng giá rẻ, có thể xem rẻ hơn cả giá trên thị trường; đảm bảo về mặt an toàn và chất lượng sản phẩm. Nếu quý khách sử dụng mà sản phẩm không đảm bảo những điều đã cam kết, 2G xin chịu trách nhiệm và bồi thường chi phí cho các bạn. Hãy nhanh tay đặt hàng để sở hữu những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

 

HÍNH ẢNH LƯỚI NYLON LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lưới lọc đồng cấp khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload