Tấm lọc carbon giá rẻ toàn quốc

Tấm lọc carbon hay tấm carbon lọc khí khử mùi đều là một sản phẩm. Sản phẩm chuyên dùng lọc khử mùi hôi hiệu quả, được bán với giá thành rẻ trên thị trường.

Ngày đăng: 01-08-2017

657 lượt xem

Sản phẩm này giống với lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh ở một điểm đó là có rất nhiều tên gọi khác nhau. Dựa trên chất liệu sản xuất, ứng dụng lọc bụi mà nó được gọi những tên khác nhau. Tên gọi tấm lọc carbon được đặt dựa trên thành phần có trong vật liệu sản xuất ra sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

 

Đặc điểm của tấm lọc carbon:

Đa phần các sản phẩm thuộc lưới lọc bụi có cấu tạo không đơn giản như các sản phẩm lọc bụi khác. Nó có đến hai phần với hai vật liệu riêng biệt, nhưng lại được gia công chắc chắn với nhau.

Tấm carbon lọc khí khử mùi có vật liệu lọc làm từ sợi tổng hợp có tẩm carbon nên nó mới có màu đen hoặc xám như vậy. Phần khung sẽ dùng nhôm hoặc thép có mạ kẽm để gia công thành phẩm.

 

HÌNH ẢNH TẤM CARBON LỌC KHÍ KHỬ MÙI

Phần vật liệu lọc sẽ có các nếp gấp đều nhau, tùy theo kích cỡ mà sẽ có số nếp gấp khác nhau tùy theo từng sản phẩm. Bạn cũng có thể đặt hàng lại theo những kích cỡ mong muốn, chúng tôi đều nhận gia công.

Đây là sản phẩm có thể nói có ứng dụng lọc bụi riêng biệt, không hề giống với các sản phẩm lọc bụi cùng loại. Nó lọc – khử mùi cho tất cả các môi trường nào phát sinh ra mùi hôi. Còn đa số các sản phẩm như: tấm lọc bụi AHU, tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi sơ bộ,…đều được dùng lọc bụi cho AHU và các môi trường công nghiệp khác nói chung.

Bán các sản phẩm tương tự với giá rẻ toàn quốc:

Chúng tôi áp dụng bán sản phẩm giá rẻ cho tất cả các sản phẩm lọc bụi chứ không riêng gì tấm lọc carbon. Bạn có thể tìm hiểu thêm về một số sản phẩm như: tấm lọc bụi G2, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, túi lọc khí F7, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi phòng sơn,…

2G cam kết:

Chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu, nhận giao hàng trên toàn quốc đúng hẹn, nhanh chóng. Cam kết bán sản phẩm cho khách hàng với giá rẻ, không phân biệt bán lẻ hay bỏ sỉ số lượng lớn. Nếu sản phẩm hư hỏng chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn. Hoặc nếu phát hiện có hàng giả, kém chất lượng thì 2G xin hoàn tiền và chịu trách nhiệm.

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC CÓ TẨM SỢI CARBON

 

 

 

 

>>Click xem lưới lọc bụi giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload