Lõi lọc phòng sơn giá rẻ

Lõi lọc phòng sơn được sản xuất dạng ống và được 2G phân phối giá thành thấp ra thị trường các tỉnh. Nó còn được gọi với tên khác là phin lọc phòng sơn.

Ngày đăng: 27-07-2017

662 lượt xem

Tất cả các sản phẩm do công ty 2G sản xuất đều không bao giờ bán với giá đắt cho khách hàng. Chính vì thế mà không riêng gì lõi lọc phòng sơn, tất cả đều nhận được sự tin yêu nhất định trong lòng khách hàng. 2G luôn khẳng định được vị trí uy tín trong lòng khách hàng của mình, hầu như ai khi đã sử dụng qua sản phẩm của chúng tôi đều rất hài lòng. Chúng tôi luôn tạo cơ hội để các bạn có được những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC PHÒNG SƠN

 

Thông tin chi tiết về phin lọc phòng sơn:

Chúng tôi sản xuất phin lọc phòng sơn với công nghệ và quy trình tốt nhất, để cho ra những sản phẩm uy tín chúng tôi đã chọn những vật liệu có chất lượng ổn định, phải có độ bền cao.

Phần vật liệu lọc của phin lọc phòng sơn chúng tôi sẽ dùng loại giấy PE 100% hoặc giấy thường để sản xuất, cũng có một số loại khác thì dùng vải PE để sản xuất.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC PHÒNG SƠN

Nếu chỉ có phần vật liệu lọc thì sẽ không làm ra được sản phẩm dưới dạng ống thông thường, nên chúng tôi phải gia công vào đó phần thành lõi cho chắc chắn. Phần này sẽ làm bít đi một đầu và đầu kia thì để hở. Các bạn hãy yên tâm là phần vật liệu lọc có khả năng lọc bụi và giữ bụi rất cao, bụi sau khi đi vào sẽ được giữ lại và phần khí sạch sẽ đưa vào môi trường.

Sản phẩm này thì bảo quản và làm sạch không dễ như loại bông lọc bụi vì nó có cấu tạo không đơn giản bằng bông lọc bụi. Giống như cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc phòng sơn cũng có số nếp gấp nhất định.

Ứng dụng:

Lõi lọc phòng sơn là sản phẩm chuyên dụng lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện và các loại phòng sơn khác nói chung.

Chúng tôi sản xuất với số lượng rất lớn và phân phối ra bên ngoài. Nên nếu đại lý hay cửa hàng nào có nhu cầu mua sỉ hãy gọi ngay cho chúng tôi. 2G luôn bán với giá rẻ ưu đãi nhất cho các bạn, còn quý khách nào mua với số lượng ít hay mua lẻ, 2G cũng sẵn sàng đáp ứng.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC PHÒNG SƠN

Bạn cũng có thể tìm mua một số sản phẩm giá rẻ tương tự lõi lọc phòng sơn tại đơn vị 2G như: phin lọc buồng sơn, lõi lọc khí, lõi lọc bụi sơn, phin lọc bụi sơn,…

Cam kết giao hàng tận nơi:

2G mang đến cho bạn sản phẩm hiệu quả nhất từ trước đến nay. Giao hàng cả nước nhanh chóng, tận nơi và đúng thời gian. Giá thành hợp lý, ổn định ngoài ra nếu bạn chưa hài lòng, chúng tôi có thể tiến hành thương lượng. Chất lượng đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, hãy liên hệ đặt hàng để sở hữu cho mình sản phẩm ưu việt nhất. Mọi thắc mắc khác xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được giải đáp chi tiết.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI LÕI LỌC SƠN

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm lọc bụi khác>>

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload