Bán lưới lọc sàn phòng sơn giá rẻ

Lưới lọc sàn phòng sơn hay bông lọc sàn phòng sơn đều là một sản phẩm. Giống như các sản phẩm khác, nó cũng được 2G bán với giá thành thấp ra thị trường công nghiệp.

Ngày đăng: 26-07-2017

693 lượt xem

Phải nói rằng lưới lọc sàn phòng sơn là một trong những sản phẩm có nhiều tên gọi khác nhau nhất. Không chỉ nhiều tên gọi khác nhau, nó còn nhiều kích cỡ, hình dáng gia công,…rất phong phú. Vì nhu cầu sử dụng khác nhau và đa dạng nên sản phẩm cũng phải thay đổi theo, mới đáp ứng được những nhu cầu đó. Mỗi sản phẩm có ứng dụng của riêng nó và lưới lọc sàn phòng cũng như vậy.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

Một số thông tin cơ bản của sản phẩm:

Khác với loại bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp, bông lọc sàn phòng sơn lại được sản xuất từ một chất liệu khác. Đó là những sợi thủy tinh 100%, sản phẩm sau khi thành phẩm sẽ có màu xanh và màu trắng. Không chỉ gia công với một dạng cuộn tròn thông thường mà sản phẩm này còn được gia công thành dạng tấm, nên còn được gọi là tấm hay lưới lọc sàn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Kích thước thì đa dạng nên tùy theo quý khách muốn cỡ nào, chúng tôi sẽ đáp ứng cỡ đó. Tiêu chuẩn và hiệu xuất của sản phẩm này rất cao. Nghe qua tên gọi các bạn cũng có thể đoán ra được nó được lắp đặt ở vị trí nào để lọc bụi. Đó chính là trên sàn phòng. Ngược với bông lọc sàn thì có bông lọc trần phòng sơn F5, sản phẩm này lại được lắp phía trên trần phòng.

Ứng dụng của lưới lọc sàn phòng sơn:

Lưới lọc sàn có ứng dụng khác nhau trong nhiều ngành, nghể. Có thể kể cụ thể một số như: lọc cho buồng sơn, phòng sơn, lọc bụi sơn và nhiều loại khác. Nói chung là trong môi trường công nghiệp có phát sinh bụi. Hiệu xuất lọc rất tốt vì sợi thủy tinh có khả năng hút bụi cao.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác tại công ty chúng tôi như: giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô,…

Bán lưới lọc sàn phòng sơn giá sỉ rẻ:

2G nhận cung cấp và phân phối sản phẩm này giá sỉ rẻ cho bất cứ đơn vị nào có nhu cầu đặt hàng. Chúng tôi cam kết không bán giá đắt cho các bạn, tiến hành thương lượng hợp lý để bạn mua được sản phẩm với giá thấp nhất có thể. Mọi thắc mắc khác vể sản phẩm vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới, để nhận được các giải đáp kịp thời và chính xác.

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA LƯỚI LỌC SÀN

 

 

 

 

>>Click để xem sản phẩm lọc bụi hiệu quả khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload