Bán bông lọc bụi 15mm

Bông lọc bụi 15mm có tiêu chuẩn là EN779 – G3 nên còn được gọi là bông lọc bụi G3. Sản phẩm được 2G trực tiếp gia công và bán ra thị trường công nghiệp toàn quốc.

Ngày đăng: 25-07-2017

710 lượt xem

Sản phẩm đạt chất lượng của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam, vì sản phẩm đã qua kiểm định chất lượng. Bất cứ đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh nào cũng muốn tạo lòng tin đối với khách hàng của mình. 2G luôn lấy điều đó làm hàng đầu, nên rất coi trọng chất lượng sản phẩm. Vì thế các sản phẩm bông lọc bụi 15mm của 2G luôn được khách hàng đánh giá rất tốt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

 

Bông lọc bụi G3 giá rẻ tại 2G:

Không những chất lượng mà bông lọc bụi của chúng tôi lại có giá vô cùng rẻ. Dù bán lẻ hay bỏ hàng sỉ với số lượng lớn thì giá thành cũng rất hợp lý, có thể nói là không bán đắt hơn giá thị trường.

Bông lọc G3 được 2G sản xuất từ chất liệu sợi tổng hợp polyester 100%, chúng tôi lựa chọn những vật liệu tốt nhất. Bông có hiệu xuất lọc trung bình, cao nhất là bông lọc bụi G4 20mm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3 15MM

Cách thức gia công và đóng gói sản phẩm rất đơn giản, sau khi đóng thành cuộn chúng tôi đưa vào bao nylon để bảo quản. Nếu quý khách muốn sử dụng ở dạng tấm thì chúng tôi có thể cắt sản phẩm ra thành dạng tấm, để quý khách dễ dàng sử dụng.

Thời gian để bông lọc bụi G3 hoạt động công xuất hiệu quả nhất là 3 – 6 tháng. Tuy nhiên còn tùy vào cách bạn sử dụng và lượng bụi nhiều hay ít, mà sản phẩm sẽ sử dụng được dài hay ngắn.

Ứng dụng của bông lọc bụi G3:

Sản phẩm này được dùng cho lọc bụi trong môi trường công nghiệp nói chung như lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi sơn,…

Ngoài bông lọc bụi G3 các bạn còn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác cũng có ứng dụng lọc bụi tương tự như bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc nước,…

Cam kết giao hàng toàn quốc:

Hãy nhanh tay đặt sản phẩm tại 2G để được giao hàng toàn quốc và tận nơi. Cam kết phục vụ tận tình và chu đáo, đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất. Giá cả có thể tiến hành thương lượng với chúng tôi nếu quý khách chưa hài lòng, đảm bảo thấp hơn giá cả thị trường bên ngoài.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload