Bán lưới lọc sàn phòng sơn

Lưới lọc sàn phòng sơn hay bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh đều là một sản phẩm. Sản phẩm được lắp trên sàn phòng để lọc bụi và được 2G bán rộng rãi ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 21-07-2017

650 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc sàn phòng sơn này có rất nhiều tên gọi khác nhau, vì được sản xuất từ chất liệu sợi giống như bông nên còn có tên gọi là bông lọc sàn phòng. Đa số mỗi sản phẩm lọc bụi đều có ít nhất từ hai đến 3 tên gọi khác nhau. Trước khi lựa chọn sản phẩm, quý khách phải tìm hiểu thông tin sản phẩm thật kĩ, để chọn cho chính xác.

Công ty 2G khi bán một sản phẩm nào ra thị trường cũng đều cung cấp thông tin chi tiết, để quý khách hàng lựa chọn sản phẩm được tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Thông tin chi tiết về bông lọc sàn phòng sơn:

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có chất liệu từ sợi thủy tinh 100%, sợi thủy tinh này là chất liệu tốt và nguyên chất nhất, không hề bị xơ hay xù lông. Cách thức gia công và đóng gói sản phẩm tương tự các sản phẩm bông lọc bụi nói chung. Chỉ có một điểm khác là nó có màu sắc xanh và trắng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Về cơ bản sản phẩm có dạng cuộn, nhưng nếu quý khách muốn dễ dàng cho vận chuyển và tiết kiệm không gian thì chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm dưới dạng tấm (hình chữ nhật) cho quý khách.

Trái ngược với bông lọc sàn phòng là sản phẩm bông lọc trần phòng sơn. Sản phẩm bông lọc trần được lắp đặt phía trên trần phòng. Loại này có tiêu chuẩn cao nhất là F5.

Ứng dụng của lưới lọc sàn phòng:

Ứng dụng đa dạng, nó lọc bụi cho nhiều loại phòng sơn, buồng sơn, các loại sơn khác nhau rất hiệu quả. Điều này được chứng minh qua sự tin dùng của khách hàng nhiều năm qua.

Bạn có thể mua một số sản phẩm giá rẻ chất lượng khác tại 2G như: lưới lọc phòng sơn, màng lọc bụi sơn, giấy lọc phòng sơn, bông lọc buồng sơn khô,…Các sản phẩm này 2G cũng nhận phân phối và bán với giá thành rẻ.

2G – đơn vị cung ứng sản phẩm uy tín:

Chúng tôi tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, nắm bắt tâm lý khách hàng dễ dàng. Chúng tôi luôn tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Là một trong những đơn vị cung cấp lưới lọc sàn vừa rẻ vừa chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm rộng rãi của khách hàng trên các tỉnh – thành cả nước.

Hãy liên hệ đặt hàng ngay để được giao hàng tận nơi, nhanh chóng, giá rẻ và được phục vụ tận tình nhất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

>>Click để xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload