Bán bông lọc bụi 5mm

Công ty 2G chuyên sản xuất và bán bông lọc bụi 5mm hay còn gọi là bông lọc bụi G1. Sản phẩm là một trong bốn tiêu chuẩn cơ bản của bông lọc bụi nói chung.

Ngày đăng: 20-07-2017

707 lượt xem

Dòng sản phẩm bông lọc bụi có bốn tiêu chuẩn cơ bản từ G1 đến G4, với bốn độ dày cơ bản lần lượt từ 5mm đến 20mm. Bốn loại này có đặc điểm tương đối giống nhau, trong bốn loại này thì bông lọc bụi 5mm là loại có tiêu chuẩn thấp nhất.

Chúng tôi sản xuất hàng loạt với số lượng rất lớn, sau đó bán sỉ và lẻ ra thị trường các tỉnh – thành cả nước. Quý khách hãy yên tâm về giá cả và chất lượng của bông lọc bụi 5mm, chúng tôi sản xuất hàng rất chú trọng về chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng tin dùng hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM

Thông tin chi tiết về bông lọc bụi G1:

Sở dĩ còn được gọi với tên là bông lọc bụi G1 vì tiêu chuẩn cơ bản của nó là EN779 – G1. Tiêu chuẩn này đảm bảo đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

Bông lọc bụi G1 được làm từ chất liệu sợi polyester tổng hợp, chúng tôi chọn lựa rất kỹ nên sản phẩm có độ dày và láng mịn, không hề bị xù lông. Tuy có độ dày cơ bản là 5mm nhưng nếu các bạn muốn đặt hàng theo kích thước mong muốn, thì công ty chúng tôi vẫn nhận sản xuất theo yêu cầu.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1 DẠNG CUỘN TRÒN

Là sản phẩm có tiêu chuẩn thấp nhất nên hiệu xuất lọc bụi của nó cũng thấp nhất trong bốn loại, chỉ khoảng 35 – 50%. Chúng tôi phân phối sản phẩm với dạng cuộn tròn là chủ yếu. Sản phẩm bảo quản rất dễ, chỉ cần cho vào túi nylon và để ở nơi khô ráo, thoáng mát.

So với bông G1 thì bông lọc bụi G4 hay bông lọc bụi 20mm là loại có tiêu chuẩn và hiệu xuất cao nhất. Tuy nhiên về đặc điểm cấu tạo thì tương tự như loại G1.

Ứng dụng của bông lọc bụi G1:

Bông lọc bụi G1 dùng để lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi sơn, phòng sơn,….và nhiều môi trường công nghiệp khác.

Công ty chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp bông G1 nói riêng, nên quý khách hãy yên tâm khi đến với 2G. Khi đến với 2G bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo.

Công ty chúng tôi ngoài bông G1 còn bán thêm rất nhiều sản phẩm như bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1 5MM

Cam kết của chúng tôi:

Chúng tôi cam kết sản phẩm hoàn toàn chất lượng, là hàng thật 100%. Nếu phát hiện có bất cứ sai sót nào chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm. Giá thành bán hợp lý, quý khách cũng có thể thương lượng giá với chúng tôi nếu đến mua trực tiếp tại công ty.

Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc và giao tận nơi, đúng hẹn, đúng thời gian. Mọi thắc mắc khác về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload