Bán lọc HEPA phòng sạch tại Đồng Nai

Công ty 2G chuyên phân phối các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch với chất lượng và giá thành hợp lí nhất hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được nhiều khách hàng sử dụng như các loại hộp lọc HEPA, màng lọc HEPA từ H10 đến H15,... Các thiết bị phòng sạch này hiện đang phân phối nhiều tại Đồng Nai.

Ngày đăng: 15-07-2017

620 lượt xem

GIẢI PHÁP NÀO CHO CÁC PHÒNG SẠCH HIỆN NAY?

CHÍNH LÀ LỌC PHÒN SẠCH THƯƠNG HIỆU 2G

MÀNG LỌC HEPA, HỘP LỌC HEPA, QUẠT LỌC HEPA

CHẤT LƯỢNG-GIÁ RẺ-HIỆN ĐẠI

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA TẠI 2G

HOÀN THIỆN PHÒNG SẠCH NHỜ LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty chúng tôi hiện đang sản xuất và phân phối trực tiếp các sản phẩm phòng sạch chất lượng cao, trong đó có lọc HEPA, lọc ULPA, lọc Medium,… Hiện nay, lọc HEPA đang là sản phẩm phòng sạch được tin dùng nhiều do các tính năng nổi bất của chúng.

Lọc HEPA là “cứu tinh” của tát cả phòng sach cũng như các thiết bị lọc khí hiện đại với nhiều mãu mã, chất lượng khác nhau. Việc sở hữu một sản phẩm lọc HEPA phòng sạch không còn là điều quá khó khăn.

Hôm nay, công ty chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 sản phẩm chính của lọc HEPA phòng sạch là màng lọc HEPA và các loại Hộp lọc khí chuyên dung dụng cho các phòng sạch như: phòng sạch bệnh viện, phòng nghiên cứu, thí nghiệm, phòng bán dẫn điện tử và các phòng công nghiệp khác.

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA TẠI 2G

TÌM HIỂU SẢN PHẨM MÀNG LỌC HEPA

Màng lọc HEPA với chức năng lắp đặt trong các bộ phận của hộp lọc khí phòng sạch và các thiết bị như máy hút khí, máy lọc khí,…

Màng lọc có cấu tạo đơn giản bởi 2 bộ phận vỏ màng lọc và bộ phận lọc khí chính. Vỏ màng lọc sử dụng chất liệu nhôm hoặc inox nen có khả năng kháng nhiệt, không bị ăn mòn bởi hóa chất các loại nên tuổi thọ rất cao.

Ngoài ra, bộ phận lọc từ sợi thủy tinh và sợi tổng hợp cũng được sắp xếp bên trong với nhiệm vụ lọc khí rất hiệu quat. Từ lâu, người ta nhiều nhà cung ứng đã chọn các chất liệu này làm bộ phận chính của màng lọc HEPA vì chúng có khả năng thu bụi khá cao.

Mỗi màng lọc tương ứng với một tiêu chuẩn lọc khsi riêng biết. Dựa vào lưu lượng khí của môi trường mà chọn tiêu chuẩn màng lọc cho phù hợp. Tại 2G, có các màng lọc HEPA tiêu chuẩn H10 đến H15. Trong đó, có lọc HEPA H13 và lọc HEPA h14 được sử dụng nhiều nhất.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13 VÀ H14

HỘP LỌC KHÍ HEPA HOÀN THIỆN NHẤT TẠI 2G

Hộp lọc HEPA là một thiết bị phòng sạch hoàn thiện nhất của công ty chúng tôi cũng như trong số các sản phẩm lọc phòng sạch. Hộp lọc vẫn có bộ phân chính là màng lọc, thêm vào đó các các vỏ đựng và hệ thống điều khiển thông minh.

Chúng ta có thể sử dụng hộp lọc khí trực tiếp mà không cần có thêm bất kì bộ phận nào. Hộp lọc có thể tích hớp thêm quạt lọc để tạo ra sản phẩm Fan filter unit-FFU là sản phảm đỉnh cao của dòng lọc HEPA phòng sạch.

Hộp lọc khí có nhiều cách lắp đắt, hoặc là dưới trần hoặc là trên trần đều có các tiện lợi khác nhau. Sản phẩm được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu cảu quý khách.

HÌNH ẢNH HỘP LỌC KHÍ HEPA

<<XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM LỌC HEPA KHÁC>>

 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA HÀNG VÀ TƯ VẤN, XIN MỜI LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA:

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload