Bán cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ

Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện hay còn gọi tắt là cartridge lọc bụi, sản phẩm này thuộc dòng lõi lọc bụi của công ty 2G, được bán số lượng lớn ra thị trường với giá thành thấp.

Ngày đăng: 14-07-2017

642 lượt xem

Sản phẩm này giống với bông lọc sàn phòng sơn của dòng lọc phòng sơn ở một điểm là có khá nhiều tên gọi khác nhau. Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện cũng dựa vào ứng dụng lọc bụi cơ bản để gọi tên. Vì vậy, rất dễ đoán được đây là sản phẩm dành cho lọc bụi sơn nào, đó chính là lọc bụi sơn tĩnh điện nói riêng và lọc bụi sơn nói chung.

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Một số thông tin cơ bản về sản phẩm:

Sản phẩm được thiết kế với hình dạng trụ tròn, dài giống như ống dẫn nước nhưng đường kính lớn hơn nhiều. Vật liệu lọc thường dùng hai loại giấy đó là: giấy polyester 100% và loại giấy thường. Giấy PE có hiệu xuất tốt hơn nên thường được dùng cho các môi trường bụi mịn và nhiều hơn.

Phủ bên ngoài lớp giấy sẽ là một lớp lưới nhôm mạ kẽm có độ bền cao. Một số sản phẩm cartridge lọc bụi sẽ có số nếp gấp tương ứng, thường thì có 3 nếp gấp. Với nhiều kích thước, hình dáng quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu mong muốn.

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI

Giá thành tại công ty 2G rất rẻ, có thể nói là bán thấp hơn giá thị trường. Chúng tôi muốn giảm chi phí cho khách hàng khi mua sản phẩm, đồng thời tạo dựng niềm tin về các sản phẩm cartridge đối với khách hàng. Tuy giá rẻ, nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo rất ổn định, vì sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm nghiệm rất kĩ càng.

Hầu hết tất cả các sản phẩm lõi lọc bụi nói chung như phin lọc phòng sơn chẳng hạn đều có một hình dạng chung là hình trụ tròn, chứ không riêng sản phẩm cartridge lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH CATRIDGE LỌC BỤI

Bạn muốn đặt hàng theo những tiêu chuẩn mà mình mong muốn, 2G chúng tôi sẵn sàng đáp ứng một cách tốt nhất. Nhận bán lẻ, cung ứng sỉ cho những đơn vị, cửa hàng khắp cả nước.

Một số sản phẩm khác cũng được tin dùng nhiều như: lõi lọc buồng sơn khô, phin lọc bụi sơn, lõi lọc phòng sơn,….

Cam kết của công ty 2G:

Cam kết sản phẩm cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện của công ty chúng tôi là hàng thật, chất lượng 100%, không bán hàng giả cho khách hàng dưới bất cứ hình thức nào. Nếu phát hiện sản phẩm có sự giả mạo nào, chúng tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Hãy đặt hàng của 2G để nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình nhất. Giao hàng trên thị trường toàn quốc, giao đúng thời gian cam kết. Mọi thắc mắc khác về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được giải đáp chi tiết.

 

CÁC SẢN PHẨM LÕI LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm giá rẻ khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload