Bán lõi lọc bụi sơn tĩnh điện

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện còn có tên khác là cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện. Sản phẩm do 2G sản xuất và bán ra thị trường các tỉnh – thành từ Nam ra Bắc.

Ngày đăng: 14-07-2017

630 lượt xem

Công ty 2G là một trong những đơn vị bán lõi lọc bụi nói chung và lõi lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ và nhận được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng tại TP.HCM. Dù là ở đâu thì người tiêu dùng đều có chung tâm lý khi mua hàng là muốn có sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng.

Nắm được nhu cầu tất yếu đó, 2G luôn mang đến sự hài lòng mà các khách hàng mong đợi. Hàng nhập khẩu nước ngoài hay sản xuất trong nước, 2G cũng đều bán với giá cả rất hợp lý, chất lượng thì phải qua kiểm tra, đạt chuẩn mới bán ra thị trường, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Thông tin về cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện:

Cấu tạo của sản phẩm này không khác gì lõi lọc sơn, vì cùng thuộc dòng sản phẩm lõi lọc bụi nói chung.

Bao gồm có vật liệu lọc sản xuất từ chất liệu giấy, chúng tôi thường sử dụng loại giấy polyester, một số sản phẩm khác thì có thể dùng loại giấy thường. Tuy nhiên, giấy thường thì hiệu xuất sẽ không bằng loại polyester. Bao quanh phần giấy này sẽ là một lớp lưới nhôm mạ kẽm.

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Với hình dáng thiết kế trụ tròn, dài nên mới được gọi là lõi lọc bụi. Cartridge lọc bụi sơn tĩnh điện này có khá nhiều ưu điểm như: chi phí đầu tư rẻ, thấp hơn giá thị trường; sản xuất nhanh chóng do được sản xuất trong nước; bảo quản dễ và không mất thời gian.

Ứng dụng:

Nghe qua tên sản phẩm cũng không khó để đoán ra ứng dụng của lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Nó dùng cho lọc bụi sơn tĩnh điện nói riêng, ngoài ra còn lọc bụi sơn, phòng sơn khác nói chung.

Cùng với lõi lọc bụi sơn tĩnh điện thì phin lọc bụi sơn, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí,…đều được 2G bán sỉ và lẻ với giá thấp. Nhận cung ứng cho các đại lý trên hệ thống thị trường cả nước.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI

Cam kết của công ty 2G:

Đảm bảo giá thành ổn định, giá bán lẻ hay sỉ đều rất hợp lý, không bán đắt hơn giá thị trường. Khi bạn đến mua sản phẩm trực tiếp tại công ty, còn có thể thương lượng giá cả với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi trên cả nước cho khách hàng. Bạn cứ yên tâm khi lựa chọn 2G, chúng tôi sẽ phục vụ tận tình nhất để mang đến cho bạn những sản phẩm hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

>>Click để xem các sản phẩm khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload