Lọc HEPA phòng sạch tại Bình Dương

Công ty TNHH SX TM DV 2G chuyên phân phối các sản phẩm lọc HEPA như màng lọc HEPA, hộp lọc HEPA với giá thành hợp lí nhất. Các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch là sự lựa chọn an toàn cho nhiều nhà đầu tư. Sản phẩm chất lượng phân phối tại Bình Dương và cả nước.

Ngày đăng: 11-07-2017

717 lượt xem

 

PHÒNG SẠCH CỦA BẠN ĐANG NHIỄM BẨN?

BẠN CẦN NGAY LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

MÀNG LOC HEPA HOẶC HỘP LỌC HEPA

CHẤT LƯỢNG CAO VÀ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

HÌNH ẢNH LỌC HEA PHÒNG SẠCH

2G CHUYÊN SẢN XUẤT LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Là một trong những nhà cung ứng sản phẩm lọc HEPA phòng sạch sớm nhất, 2G luôn muốn tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu phòng sạch hiện đại nhất đến nhiều đối tượng khách hàng tỏng vấn đề giải quyết ô nhiễm phòng sạch.

Nhờ tâm huyết ấy, các sản phẩm như màng lọc HEPA, hộp lọc HEPA, quạt lọc HEPA,… với nhiều tiêu chuẩn lần lượt ra đời và đáp ứng nhu cầu ngày một cao của thị trường. Nỗ lực của chúng tôi là muốn mang đến cho quý khách thạt nhiều giải pháp lọc phòng sạch với các lựa chọn đa dạng và hiện đại nhất.

Sản phẩm của chúng tôi hiện đang được sản xuất trực tiếp tại công ty và phân phối trực tiếp trền toàn quốc theo yêu cầu riêng biệt của từng đối tượng khách hàng.

Các hệ thống phòng sạch đang sử dụng lọc HEPA của chúng tôi gồm có hệ thống phòng sạch chăm sóc sức khỏe, hệ thống phòng sạch công nghiệp, điện tử, lọc HEPA trong các thiết bị hút khí,…

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA TẠI 2G

LỌC HEPA-LỰA CHỌN AN TOÀN VÀ HIỆU QỦA

Chúng tôi hiện có rát nhiều sản phẩm lọc HEPA từ đơn giản đến cấu tạo hoàn chỉnh, trong đó có màng lọc HEPA với nhiều tiêu chuẩn lọc. Mỗi loại màng lọc là một công dụng riêng, có cấp độ lọc khí rieeg với các ứng dụng khác nhau.

Trong số đó phải kể đến lọc HEPA H13 và lọc HEPA H14 là hai loại màng lọc đucợ chọn lựa sử dụng nhiều cho các hệ thống lọc phòng sạch. Với chất liệu kim loại và bộ phận lọc triệt để không khí, màng lọc luôn là bộ phận không thể thiếu trong các sản phẩm lọc phòng sạch.

Thông thường, khi chọn một sản phẩm lọc HEPA, quý khách nên xác định tính chất không khí tại phòng sạch của mình để có lựa chọn thích hợp nhất. Trong trường hợp quý khách không thể xác định loại lọc nào cho mình, hãy gọi đến công ty chúng tôi để nhận tư vấn.

HÌNH ẢNH LỌC HEPA H13 VÀ LỌC HEPA H14

CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SẠCH HIỆN ĐẠI

Ngoài sản phẩm đơn giản là màng lọc HEPA, công ty chúng tôi còn thiết kế chuyên biệt thiết bị lọc khí là Fan filter unit-FFU ( hộp lọc HEPA) với thiết kế rất chỉnh chu. Sản phẩm này chuyên lắp đặt trực tiếp tại các phòng sạch mà không cần bất kì bộ phận hỗ trợ nào.

Hiệu suất của lọc HEPA tại công ty chúng tôi luôn đạt trên 95% và lọc bỏ mọi tạp chất phòng sạch. Với thiết kế chuyên dùng tỏng phòng sạch, sản phẩm có tuổi thọ khá cao và có thể dễ dàng gia công sửa chữa, thay mới bất kì bộ phận nào.

Công ty chúng tôi còn tư vấn lắp đặt sản phẩm miễn phí trên toàn quốc.

HÌNH ẢNH FAN FILTER UNIT-FFU

Công ty chúng tôi cam kết:

-          Hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng hóa kém chất lượng

-          Giao hành toàn quốc với thời gian nhanh nhất

 

<<XEM THÊM MỘT SỐ SẢN PHẨM  KHÁC>>

 

Mua hàng ngay hôm nay

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload