Bán xuất bông lọc bụi 20mm

Công ty 2G là đơn vị chuyên về sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi nói chung. Trong đó có sản phẩm bông lọc bụi 20mm hay còn được gọi là bông lọc bụi G4 với tiêu chuẩn EN779 – G4.

Ngày đăng: 11-07-2017

775 lượt xem

Hiện nay, đa phần các hệ thống phòng sơn đều cần thiết phải có những sản phẩm lọc bụi chuyên biệt. Các nhà đầu tư cũng rất chú trọng đầu tư vào các sản phẩm lọc bụi, mong muốn tìm kiếm được nhà cung ứng chất lượng, giá cả phải chăng và có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất sản phẩm lọc bụi.

Công ty 2G chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi 20mm nói riêng, hoàn toàn có thể đáp ứng được những mong muốn đó của các bạn.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

Bông lọc bụi 20mm đạt chuẩn của 2G:

Các sản phẩm của chúng tôi sau khi sản xuất đều được kiểm nghiệm và đạt chuẩn Việt Nam chất lượng cao. Tiêu chuẩn chung của các sản phẩm bông lọc bụi là EN779, đối với bông lọc bụi 20mm là EN779 – G4.

Bông lọc bụi G4 được 2G sử dụng những sợi tổng hợp polyester tốt nhất, nguyên chất 100% để sản xuất. Tuy có độ dày cơ bản là 20mm, nhưng chúng tôi vẫn sẽ sản xuất theo những kích thước khác nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng.

Sản phẩm của chúng tôi được gia công thành cuộn tròn, sau đó được bảo quản trong túi nylon. Ngoài ra cũng được gia công với dạng tấm như hình chữ nhật.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 DẠNG CUỘN TRÒN

Đa số các sản phẩm bông lọc bụi đều có màu trắng, nên bông lọc G4 cũng không phải ngoại lệ, cũng có màu trắng.

Bông lọc bụi 20mm là sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất, thấp nhất là bông lọc bụi 5mm.

Phân phối sản phẩm và ứng dụng cơ bản:

Bạn có nhu cầu mua hay bỏ sỉ hoặc lẻ bông lọc bụi G4, công ty chúng tôi cũng nhận cung ứng. Đặc biệt là cung cấp sản phẩm khắp cả nước, chứ không chỉ riêng tại TP.HCM.

Ứng dụng: Bông G4 có rất nhiều ứng dụng trong các ngành nghề, lĩnh vực.

Lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi sơn,...hầu như các sản phẩm bông lọc bụi cơ bản đều có ứng dụng này.

Lọc bụi cho nhiều ngành trong công nghiệp khác: ngành điện tử, ngành chế biến gỗ, lọc nước thủy sản,...

Cam kết về giá thành và giao hàng toàn quốc:

2G đảm bảo giá thành sản phẩm luôn rẻ hơn giá thị trường, hợp lý hoặc nếu quý khách không vừa ý, có thể tiến hành thương lượng.

Chúng tôi giao hàng trên cả nước, vì sản phẩm sản xuất trong nước nên thời gian giao hàng sẽ nhanh hơn các sản phẩm được nhập khẩu. Bông lọc bụi G4 đã được tin dùng rộng rãi nhiều năm qua và nhận được sự phản hồi tích cực, nên quý khách hãy yên tâm về chất lượng và hiệu quả.

 

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 20MM

 

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload