Bán bông lọc sàn phòng sơn giá rẻ

Bông lọc sàn phòng sơn còn có tên khác là lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, vì chất liệu của nó là từ sợi thủy tinh. Sản phẩm có giá rất rẻ, được 2G bán rộng rãi ra thị trường toàn quốc.

Ngày đăng: 07-07-2017

686 lượt xem

Mỗi một đơn vị kinh doanh trên thị trường đều có những chiến lược bán hàng riêng của mình. Nhưng tất cả cũng đều phải đi theo xu thế thị trường mà trên hết là làm vừa lòng các khách hàng của mình. Không chỉ riêng dân Việt mới thích mua hàng rẻ, hàng chất lượng, bất kì khách hàng nào dù ở đâu cũng mong muốn điều đó.

Cũng như nhiều công ty khác, 2G luôn nắm bắt tâm lý đó nên các sản phẩm của chúng tôi đều được phân phối với giá thành hợp lý, ổn định, có thể nói là rẻ hơn giá thị trường. Trong số đó không thể thiếu được sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn giá rẻ.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN DẠNG CUỘN TRÒN

Phân phối bông lọc sàn phòng sơn sỉ và lẻ:

Sản phẩm được 2G nhập khẩu trực tiếp, sau khi đã được kiểm chứng đạt chất lượng của ngành lọc khí, lọc bụi mới được phân phối ra thị trường các tỉnh – thành như: Bắc Ninh, Hà Nội, Vũng Tàu, TP.HCM,...

Chúng tôi bán hàng theo nhu cầu của khách hàng, nếu bạn muốn bỏ sỉ hay mua lẻ lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, chúng tôi đều sẵn sàng đáp ứng. Sản phẩm của 2G với nhiều kích cỡ, kích thước khác nhau khách hàng có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với phòng sơn của mình.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH DẠNG TẤM PHẲNG

Đối với sản phẩm này, chúng tôi sử dụng sợi thủy tinh để sản xuất, đều là những sợi vật liệu tốt nhất không pha lẫn tạp chất khác. Màu sắc thường sẽ có màu xanh lá nhạt pha với màu trắng ngà ngà rất nhẹ.

Giống với bông lọc trần phòng sơn, sản phẩm này sẽ có hai dạng gia công là gia công dạng cuộn tròn và gia công dạng tấm.

Bông lọc sàn phòng sơn được dùng để lọc bụi khô, lọc bụi sơn cho nhiều loại phòng sơn khác.

Một sản phẩm đồng cấp với bông lọc sàn nhưng được sản xuất từ vật liệu khác là từ sợi tổng hợp màu trắng, nên có tên là bông lọc bụi sợi tổng hợp.

Bên cạnh lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh có rất nhiều sản phẩm giá rẻ tương tự là bông lọc bụi sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn 3 lớp, các màng lọc phòng sơn,...

Giao bông lọc sàn phòng sơn trên toàn quốc:

2G giao hàng toàn quốc, hãy đặt hàng tại 2G để nhận được sự phục vụ tận tình nhất. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều năm nay, lựa chọn 2G chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Hãy liên hệ đặt hàng để nhận về những sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng nhất từ trước đến nay.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

 

 

>>Click để xem các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload