Bán bông lọc trần phòng sơn

Bông lọc trần phòng sơn còn gọi là tấm lọc trần phòng sơn chuyên dùng lọc khí sạch đưa vào phòng sơn, sản phẩm được công ty 2G chúng tôi nhập khẩu và bán rộng rãi trên thị trường với giá rẻ.

Ngày đăng: 07-07-2017

737 lượt xem

Bông lọc trần phòng sơn hay còn gọi là tấm lọc trần phòng sơn, sản phẩm được 2G nhập khẩu trực tiếp và phân phối sỉ và lẻ cho tất cả các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc.

2G tự hào là đơn vị kinh doanh uy tín trên nhiều năm qua, các sản phẩm bông lọc trần phòng sơn của chúng tôi nhận được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng. Họ rất hài lòng về giá cả cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Thông tin về sản phẩm:

Tấm lọc trần phòng sơn được gia công bằng vật liệu sợi tổng hợp polyester 100%, sản phẩm có thường có một mặt ép lưới và một mặt ép keo.

Sản phẩm được thiết kế với hai dạng chủ yếu đó là dạng cuộn tròn và dạng tấm. Bông lọc trần có 3 kích thước chuẩn là: 0,8m x 21m/cuộn; 1,8m x 20m/cuộn; 2m x 20m/cuộn. Quy cách đóng gói: được đóng gói trong bao nylon chắc chắn.

 

HÌNH ẢNH BẢO QUẢN BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG BẰNG TÚI NYLON

Ngoài những kích thước cơ bản này ra, chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn.

Khác với bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được lắp vào sàn phòng để lọc bụi, bông lọc trần phòng sơn lại được lắp trên trần phòng để lọc bụi cho phòng sơn.

Tiêu chuẩn cơ bản của bông lọc trần phòng sơn là EN779 – F5, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi.

Ứng dụng của sản phẩm:

Lọc khí sạch cho phòng sơn, lọc khí sạch đưa vào phòng sơn, lọc khí sạch cho phòng sấy,....

Bán các sản phẩm lọc bụi sơn khác:

Chúng tôi phân phối đa dạng các sản phẩm khác, chứ không chỉ riêng bông lọc trần phòng sơn như: Bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp, giấy lọc phòng sơn 3 lớp,....

Cam kết chất lượng:

Bông lọc trần phòng sơn của 2G đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao, chúng tôi luôn sử dụng hàng thật. Cam kết giao hàng tận nơi trên toàn quốc, nếu sản phẩm có hư hỏng, sai sót chúng tôi sẽ hoàn trả cho bạn 100%. Hãy liên hệ đặt hàng ngay để sở hữu những sản phẩm tốt nhất từ 2G.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG DẠNG TẤM

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload