Bán lõi lọc phòng sơn tĩnh điện giá rẻ

Lõi lọc phòng sơn tĩnh điện hay lõi lọc bụi sơn là sản phẩm chuyên dành lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện. Sản phẩm được công ty 2G bán ra thị trường cả nước với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 07-07-2017

676 lượt xem

Lõi lọc phòng sơn tĩnh điện còn có tên gọi khác là lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, vì được thiết kế có hình dạng lõi tròn, dài nên nó được gọi là lõi. Sản phẩm của chúng tôi có giá thành rất rẻ, chất lượng đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi.

2G phân phối sản phẩm sỉ và lẻ khắp thị trường các tỉnh – thành như Hà Nội, Bắc Ninh, Vũng Tàu, TP.HCM,...với giá cả hợp lý và ổn định. Lõi lọc phòng sơn tĩnh điện của 2G đã được khách hàng tin dùng nhiều năm qua, họ đều có đánh giá tốt về hiệu quả sử dụng của sản phẩm.

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Thông tin về lõi lọc bụi sơn tĩnh điện:

Lõi lọc của chúng tôi có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu mong muốn.

Giống như sản phẩm lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc tĩnh điện cũng có cấu tạo hai phần đó là: phần vật liệu lọc và phần đầu lõi.

Phần vật liệu lọc thường được sản xuất từ vật liệu chủ yếu là giấy polyester, một số ít khác thì làm bằng giấy thường.

Phần đầu lõi thì thường được gia công bằng chất liệu nhôm mạ kẽm GI.

Hai phần được ghép nối chắc chắn, không sợ bị bung tróc.

HÌNH ẢNH LÕI LỌC PHÒNG SƠN TĨNH ĐIỆN

Không chỉ riêng lõi lọc tĩnh điện mà tất cả các sản phẩm khác như lõi lọc bụi sơn nói chung, đều được 2G nhận gia công theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của khách.

Ứng dụng:

Dùng lọc bụi sơn cho phòng sơn tĩnh điện là chủ yếu.

Bán các sản phẩm đồng cấp khác:

Ngoài lõi lọc bụi sơn tĩnh điện 2G chúng tôi còn bán nhiều sản phẩm khác như: cartridge lọc bụi, phin lọc bụi sơn tĩnh điện, phin lọc buồng sơn, lõi lọc khí,...

Cam kết của 2G:

Cam kết bán sản phẩm chất lượng cao, đạt chuẩn ngành lọc khí, lọc bụi; giá cả ổn định và hợp lý. Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu. Trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn.

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload