Sản xuất bông lọc bụi 20mm

Bông lọc bụi 20mm hay bông lọc bụi G4 là sản phẩm thuộc dòng bông lọc bụi sơn hiệu quả. Công ty 2G sản xuất và phân phối rộng rãi trên thị trường với giá thành hợp lý.

Ngày đăng: 06-07-2017

637 lượt xem

Nhu cầu lọc bụi sơn cho hệ thống phòng sơn hiện nay là rất cần thiết. Nhưng mỗi phòng sơn có đặc điểm riêng của nó, tùy theo đặc điểm đó sẽ có sản phẩm lọc bụi tương ứng. Bông lọc bụi của 2G có rất nhiều loại khác nhau từ tiêu chuẩn G1 đến G4. Một trong số đó, loại có tiêu chuẩn cao nhất chính là bông lọc bụi 20mm này.

Bông lọc 20mm này không chỉ là tiêu chuẩn cao nhất, mà hiệu xuất lọc bụi cũng cao nhất trong bốn loại. Tuy vậy, nhưng giá thành bán ra thị trường cũng giống với các sản phẩm còn lại, không hơn không kém. Điều này rất thuận lợi cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm, vừa có sản phẩm tốt mà giá lại rẻ.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

Bông lọc bụi 20mm của 2G:

Bông lọc bụi G4 được 2G sản xuất với công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt nhất.

Sản phẩm có chất liệu từ sợi tổng hợp polyester, chúng tôi lựa chọn những sợi tốt nhất, không bị xù lông hay bị xơ. Bông G4 sẽ được gia công với hình dáng cuộn tròn, sau đó được bảo quản trong túi nylon.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI TIÊU CHUẨN G4

Bông G4 dày 20mm, hiệu xuất lọc rất cao 95%, nếu khách hàng muốn đặt gia công sản phẩm theo kích thước khác, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ theo mong muốn.

Không chỉ riêng bông lọc G4, mà tất cả các sản phẩm khác như bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G3,...chúng tôi cũng nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian sử dụng sản phẩm:

Đối với các sản phẩm bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi G4 nói riêng, thì khoảng thời gian tốt nhất để thay thế sản phẩm mới là khoảng 3 tháng. Đây là hạn sử dụng trung bình, nhưng nếu như quý khách biết cách bảo quản sản phẩm tốt, trong quá trình lọc bụi hệ thống phòng sơn phát sinh bụi ít, thì có thể dụng được đến khoảng 1 năm.

Ứng dụng của bông lọc G4 tương tự như bông lọc bụi G3, vì đều thuộc dòng bông lọc bụi nói chung nên ứng dụng cũng khá là giống nhau.

HÌNH ẢNH CUỘN LỌC BỤI G4 20MM

2G – đơn vị sản xuất tin cậy – hiệu quả- chất lượng:

Cam kết với các bạn bông lọc bụi G4 của 2G là hàng thật, chúng tôi không bán hàng kém chất lượng. Điều này đã được chứng minh qua sự tin dùng của khách hàng cả nước dành cho sản phẩm của 2G nhiểu năm qua cho đến hiện tại.

2G sẽ giao hàng tận nơi và giao đúng hẹn cho quý khách, lựa chọn 2G bạn sẽ sở hữu những sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt, hiệu quả cao, đã được ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam công nhận.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC NHAU

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload