Sản xuất bông lọc bụi 10mm

2G sản xuất rất nhiều sản phẩm bông lọc bụi với các kích thước khác nhau, trong đó bông lọc bụi 10mm. Sản phẩm được phân phối sỉ và lẻ trên thị trường cả nước.

Ngày đăng: 03-07-2017

646 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc bụi của 2G rất đa dạng về kích thước và mẫu mã, không chỉ riêng bông lọc bụi 10mm mà còn có các kích thước khác như: bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm,...Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mong muốn.

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ chất lượng cao mà giá thành thì vô cùng hợp lý và ổn định, có thể xem là rẻ hơn giá thị trường công nghiệp. Bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi 10mm nói riêng của 2G, đã được khách hàng tin dùng hiệu quả trên nhiều năm qua.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

Đặc điểm của sản phẩm:

Bông lọc bụi 10mm có tiêu chuẩn là EN779 – G2 nên còn được gọi là bông lọc bụi G2. Sản phẩm được gia công bằng vật liệu sợi tổng hợp polyester 100%, cam kết không phải hàng kém chất lượng hay hàng giả.

Bông G2 có độ dày là 10mm với hiệu xuất lọc bụi thuộc mức trung bình cùng với bông lọc bụi G3 là 70 – 75%. Sản phẩm được đóng thành cuộn tròn và gói trong bao nylon, để đảm bảo an toàn khi vận chuyển đi xa.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2 10MM

Ngoài kích thước cơ bản, chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của khách hàng.

Tương tự bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G2 cũng có tuổi thọ trung bình từ 3 – 6 tháng. Nếu bạn bảo quản sản phẩm tốt hay lượng bụi phát sinh ra ít thì cũng có thể kéo dài tuổi thọ lên khoảng 1 năm.

Bông lọc bụi G2 được 2G phân phối ra thị trường với số lượng lớn, nhằm giúp khách hàng giảm bớt chi phí khi đầu tư mua sản phẩm.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Ứng dụng của sản phẩm:

Bông lọc bụi 10mm được ứng dụng lọc bụi rộng rãi trong nhiều ngành khác nhau:

Trong ngành công nghiệp phòng sạch: dùng lọc bụi, lọc khí đưa vào phòng sạch.

Trong ngành công nghiệp điện tử: lọc bụi trong AHU của các ngành công nghiệp; lọc bụi gỗ trong các nhà máy phát sinh bụi; lọc bụi sơn,...

2G cam kết:

Sản phẩm của 2G đảm bảo chất lượng hiệu quả, đã được khách hàng tin dùng hiệu quả trên nhiều năm qua. Giao hàng tận nơi và đúng hẹn, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn. Đảm bảo giá thành ổn định, hợp lý, thương lượng.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload