Bán tấm lọc than hoạt tính khử mùi

Công ty 2G chuyên phân phối và bán các sản phẩm lưới lọc bụi ra thị trường với giá rẻ, trong đó có sản phẩm tấm lọc than hoạt tính khử mùi hôi rất hiệu quả.

Ngày đăng: 02-07-2017

676 lượt xem

Tấm lọc than hoạt tính khử mùi có rất nhiều tên gọi khác nhau như: tấm lọc khử mùi, tấm lọc than hoạt tính,...Đây là sản phẩm chuyên dùng cho khử mùi hôi rất hiệu quả, sản phẩm đã được kiểm nghiệm và đạt chất lượng của ngành lọc khí – lọc bụi.

Công ty 2G chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trên thương trường, sản phẩm của chúng tôi được khách hàng tin dùng nhiều năm nay, họ rất hài lòng về chất lượng, giá thành và hiệu quả của sản phẩm.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC KHỬ MÙI

Thông tin về sản phẩm:

Tấm lọc than hoạt tính được gia công với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, quý khách có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn.

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn tấm lọc khử mùi đã gia công hoàn chỉnh hoặc ở dạng thô (chưa hoàn chỉnh), tùy theo mong muốn của các bạn.

Kích thước cơ bản của loại đã gia công thành phẩm: 594 x 594 x 45mm.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Giống với đa số các sản phẩm lưới lọc bụi khác như tấm lọc bụi G2,...tấm lọc khử mùi cũng có hai phần chính là phần khung và phần vật liệu lọc.

Phần khung thường được gia công bằng nhôm mạ kẽm (GI); phần vật liệu lọc thì thường bằng chất liệu giấy có chứa sợi carbon hoạt tính.

Ứng dụng:

Sản phẩm chuyên dùng lọc bụi và khử mùi hôi trong các môi trường có phát sinh ra mùi hôi. Dùng lọc khử mùi trong phòng sơn, trong các phòng hóa chất hay những môi trường có phát sinh ra mùi khác.

Một số sản phẩm khác:

Ngoài tấm lọc khử mùi, chúng tôi còn có các sản phẩm như: tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi AHU, tấm lưới lọc tách dầu mỡ,...

HÌNH ẢNH TẤM LỌC KHỬ MÙI Ở CÁC DẠNG KHÁC NHAU

2G cam kết:

Hàng của 2G là thật 100%, không bán hàng giả, kém chất lượng. Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu khách hàng. Cam kết chất lượng sản phẩm đạt hiệu quả cao và giá thành ổn định, hợp lý. Trong quá trình giao hàng nếu có sai sót nào, chúng tôi xin hoàn trả lại bạn 100% như ban đầu.

Mọi thông tin chi tiết khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc.

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload