Sản xuất bông lọc bụi G4 20mm

Bông lọc bụi G4 được công ty 2G sản xuất và phân phối rộng rãi trong cả nước, sản phẩm dày 20mm được dùng lọc bụi sơn, lọc bụi sơ bộ hiệu quả.

Ngày đăng: 03-07-2017

713 lượt xem

Các sản phẩm thuộc dòng bông lọc bụi được 2G chúng tôi sản xuất đa dạng về kích thước, mẫu mã, tiêu chuẩn,...Quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu mong muốn. Trong số đó có sản phẩm bông lọc bụi G4 20mm được khách hàng tin dùng rộng rãi trong môi trường công nghiệp. Không chỉ vì sản phẩm có giá thành rẻ, mà còn vì chất lượng rất tốt và hiệu xuất lọc bụi của nó là cao nhất trong tất cả các tiêu chuẩn cơ bản.

Công ty TNHH SX TM DV 2G với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, công ty chúng tôi đã được chứng nhận là một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm bông lọc bụi uy tín, tin cậy nhất trong cả nước. Quý khách hàng hãy yên tâm khi chọn 2G làm nhà cung ứng sản phẩm lâu dài.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 20MM

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Bông G4 có độ dày cơ bản là 20mm nên còn được gọi là bông lọc bụi 20mm. Được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester 100%, chất bông mềm mịn và không bị xù. Bông G4 có màu trắng cơ bản, sản phẩm dễ sử dụng và rất gọn nhẹ, tiện dụng.

Tiêu chuẩn của nó là EN779 – G4 với hiệu xuất lọc bụi cao nhất lên đến 95%.  Quy cách đóng gói: sản phẩm được gia công thành cuộn tròn và đóng gói trong bao nylon. Sản phẩm của chúng tôi đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 20MM

Đây là sản phẩm có tiêu chuẩn cao nhất, thấp nhất là bông lọc bụi G1 5mm với tiêu chuẩn là EN779 – G1.

Ứng dụng của bông lọc G4:

Dùng lọc bụi sơ bộ, lọc bụi sơn, lọc bụi cho hệ thống AHU,...

Lọc nước nuôi trồng thủy hải sản, lọc nước nuôi cá cảnh.

Các ngành nghề ứng dụng: công nghiệp điện, điện tử, các ngành chế biến gỗ, giã gỗ,....

Ngoài những kích thước cơ bản, 2G chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn. Nhận cung ứng sản phẩm sỉ và lẻ trên toàn quốc với giá thành hợp lý.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4 ĐÓNG GÓI TRONG BAO NYLON

Một số sản phẩm đồng cấp khác:

Công ty chúng tôi sản xuất đa dạng các sản phẩm lọc bụi khác nhau, có thể kể thêm một số sản phẩm như: bông lọc bụi G2, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh,...

Cam kết chất lượng:

Sản phẩm của 2G đảm bảo chất lượng hiệu quả, đã được khách hàng tin dùng hiệu quả trên nhiều năm qua. Giao hàng tận nơi và đúng hẹn, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm bị hư hỏng, chúng tôi xin thay sản phẩm mới cho các bạn. Đảm bảo giá thành ổn định, hợp lý, thương lượng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G4

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload