Bán giấy lọc sơn lọc bụi sơn

Giấy lọc sơn là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn hiệu quả, sản phẩm được công ty 2G nhập khẩu và phân phối rộng rãi ra thị trường cả nước.

Ngày đăng: 02-07-2017

701 lượt xem

Giấy lọc sơn chuyên dùng lọc bụi sơn, nên nó còn được gọi là giấy lọc bụi sơn. Sản phẩm được 2G chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và bán sỉ và lẻ trên khắp các tỉnh – thành cả nước.

Sản phẩm của chúng tôi đa dạng về mẫu mã, kích thước, có nhiều loại khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn. Giấy lọc sơn của 2G đã được tin dùng trên nhiều năm qua với chất lượng lọc bụi cao và hiệu quả.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

Thông tin về sản phẩm:

Giấy lọc bụi sơn được gia công chủ yếu bằng vật liệu giấy tái chế, có khả năng chống ẩm cao. Độ dày cơ bản là 60mm, sản phẩm thường có màu nâu và màu trắng. Hiệu xuất lọc cao lên đến 98%, giấy lọc sơn có hình dạng gấp nếp như hình cái quạt (giấy), trên bề mặt thường khoét một lớp lỗ nhỏ cách đều nhau.

Ứng dụng: lọc bụi sơn cho phòng sơn khác nhau như phòng sơn xe ô tô, phòng sơn tĩnh điện,...lọc được các loại sơn như sơn khô, sơn ướt,...

Có hai loại giấy lọc bụi sơn cơ bản: loại 2 lớp và 3 lớp.

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp: ngoài 2 lớp giấy xếp chồng lên nhau thì còn có thêm một lớp bông lọc bụi bên ngoài.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp: chỉ gồm có hai lớp giấy xếp chồng lên nhau.

Ngoài những kích thước cơ bản có sẵn, 2G chúng tôi nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng của các bạn. Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng của ngành lọc bụi, lọc khí, nên khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn 2G làm nhà cung cấp.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Một số sản phẩm khác:

Ngoài giấy lọc sơn, 2G còn khá nhiều sản phẩm được bán ra thị trường cũng với giá sỉ như: giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc bụi sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,...

Cam kết của 2G:

Công ty 2G nhận phân phối giấy lọc sơn với giá sỉ trên toàn quốc và phân phối kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả. Nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng. Nếu sản phẩm sai sót, hư hỏng chúng tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp chi tiết.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi sơn khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload