Bán tấm lọc khử mùi

Sản phẩm tấm lọc khử mùi được công ty 2G chúng tôi bán rộng rãi ra thị trường với giá rẻ, sản phẩm chuyên dùng lọc – khử mùi hôi hiệu quả.

Ngày đăng: 02-07-2017

795 lượt xem

Công ty 2G sản xuất và phân phối trên thị trường các sản phẩm lưới lọc bụi khác nhau, mỗi sản phẩm có những đặc điểm, ứng dụng riêng biệt. Một trong những sản phẩm dành cho khử mùi hôi riêng biệt đó là tấm lọc khử mùi, sản phẩm được tin dùng rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

Tùy theo đặc điểm của hệ thống phòng sơn, phòng sạch mà lựa chọn sản phẩm lọc bụi, khử mùi cho hiệu quả. Khi lựa chọn sản phẩm không phù hợp sẽ làm giảm đi chất lượng sản phẩm rất nhiều.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC KHỬ MÙI

Thông tin về sản phẩm:

Tấm lọc khử mùi hay còn gọi là tấm lọc carbon, vì vật liệu lọc của nó có chất liệu chủ yếu từ giấy có chứa sợi carbon than hoạt tính.

Sản phẩm được ứng dụng lọc – khử mùi hôi trong các môi trường có phát sinh ra mùi hôi. Dùng lọc khử mùi trong phòng sơn, trong các phòng hóa chất hay những môi trường có phát sinh ra mùi khác.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

Sản phẩm được 2G chúng tôi phân phối cả sỉ và lẻ trên thị trường cả nước, với giá cả hợp lý và ổn định.

Cấu tạo của tấm lọc khử mùi có hai phần giống như tấm lọc bụi AHU, gồm hai phần:

Phần khung thường được làm bằng nhôm mạ kẽm (GI); phần vật liệu lọc thì thường làm bằng vật liệu là giấy có chứa than hoạt tính carbon.

Nếu bạn muốn sản phẩm đã gia công hoàn chỉnh hay dạng thô (chưa gia công hoàn chỉnh), 2G chúng tôi đều có thể đáp ứng theo yêu cầu. Ngoài ra, bên cạnh các kích thước cơ bản của sản phẩm, chúng tôi cũng nhận gia công theo kích thước mà quý khách yêu cầu.

Các sản phẩm đồng cấp khác của 2G:

Ngoài tấm lọc khử mùi, chúng tôi còn có các sản phẩm như: tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi AHU, tấm lưới lọc tách dầu mỡ,...

Cam kết của 2G:

Công ty chúng tôi luôn lấy chất lượng làm hàng đầu, không bán các sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng. Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn, trong quá trình giao nếu phát hiện bất cứ sai sót nào, chúng tôi xin hoàn trả lại bạn 100%.

Sản phẩm của 2G đảm bảo giá thành ổn định, hợp lý, có thể xem là rẻ nhất thị trường công nghiệp. Hãy liên hệ đặt hàng ngay để sở hữu những sản phẩm hiệu quả nhất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON KHỬ MÙI

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload