Bán bông lọc sàn phòng sơn

Bông lọc sàn phòng sơn chuyên dùng lọc bụi sơn, sản phẩm được công ty 2G chúng tôi bán ra thị trường cả nước với giá cả ổn định, hợp lý.

Ngày đăng: 05-07-2017

702 lượt xem

Bông lọc sàn phòng sơn là một sản phẩm thuộc dòng lọc phòng sơn. Các sản phẩm lọc phòng sơn của 2G đều có giá thành rẻ và chất lượng tốt, được khách hàng tại TP.HCM, Bắc Ninh, Hải Dương, Vũng Tàu,...tin dùng trên nhiều năm nay.

Thông tin về sản phẩm:

Bông lọc sàn phòng sơn còn được gọi với tên khác là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. Vì đơn giản là vật liệu để sản xuất sản phẩm là từ các sợi thủy tinh 100%, thường có màu xanh và trắng.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được 2G nhập khẩu trực tiếp hoàn toàn 100%, đạt tiêu chuẩn EN779 – G4 của ngành lọc khí, lọc bụi.

Sản phẩm được thiết kế đa dạng về kích thước, nếu quý khách có nhu cầu đặt hàng theo yêu cầu thì chúng tôi cũng nhận gia công sản phẩm theo mong muốn của quý khách.

Ngoài ra chúng tôi nhận phân phối sản phẩm cả sỉ và lẻ trên thị trường toàn quốc.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN DẠNG TẤM

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh chính là một trong hai loại cơ bản của bông lọc bụi sơn. Loại còn lại chính là bông lọc bụi sơn dạng sợi tổng hợp, được gia công với nhiều tiêu chuẩn, kích thước khác nhau, đa dạng hơn bông lọc sàn sợi tổng hợp.

Ứng dụng của bông lọc sàn phòng:

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được ứng dụng lọc bụi đa dạng cho nhiều ngành, nghề khác nhau. Sản phẩm hấp thụ bụi tốt nên được dùng lọc bụi sơn khô, lọc bụi cho các phòng sơn xe ô tô, phòng sơn gỗ, phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sơn đồ giã gỗ,...

Bán các sản phẩm đồng cấp khác:

Bông lọc trần phòng sơn F5, bông lọc trần phòng sơn, bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô,...

2G cam kết:

Đảm bảo giá cả sản phẩm ổn định, hợp lý, chất lượng lọc bụi cao và hiệu quả. Nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn; nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu sản phẩm có hư hỏng, chúng tôi sẽ thay sản phẩm mới. Cam kết đơn vị chúng tôi là giá sỉ tốt nhất, rẻ nhất và chất lượng nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload