Sản xuất bông lọc bụi 15mm

2G chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc bụi chất lượng cao, trong đó có bông lọc bụi 15mm dùng cho lọc bụi sơn, lọc bụi sơ bộ,....

Ngày đăng: 06-07-2017

642 lượt xem

Nhu cầu của khách hàng là rất đa dạng, bên cạnh đó đặc điểm của từng hệ thống phòng sơn cũng khác nhau. Chính vì thế 2G sản xuất ra nhiều loại bông lọc bụi với các tiêu chuẩn, kích thước khác nhau nhằm mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Bông lọc bụi 15mm là một trong số đó, sản phẩm được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại. Chúng tôi cung ứng ra thị trường với số lượng lớn, giá thành được bán hợp lý, đồng thời đảm bảo là hàng chất lượng 100%.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3 ĐÓNG GÓI TRONG BAO NYLON

Đặc điểm của bông lọc bụi 15mm:

Đa phần các sản phẩm bông lọc bụi nói chung đều được sản xuất từ vật liệu tương tự nhau đó là sợi tổng hợp polyester, thế nên bông lọc bụi 15mm cũng không ngoại lệ. Sợi tổng hợp này có độ bền cao và thường có màu trắng như bông.

Tiêu chuẩn của sản phẩm này là EN779 – G3, đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam. Chính vì tiêu chuẩn này nên nó còn được gọi với tên khác là bông lọc bụi G3.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

Bông lọc G3 có độ dày là 15mm, chúng tôi cũng nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, chứ không chỉ cung cấp riêng kích thước cơ bản này.

Sản phẩm được đóng thành cuộn tròn, gói trong bao nylon để tránh xóc, vỡ khi vận chuyển đi xa và bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Ngoài bông lọc bụi G3 ra, 2G còn sản xuất nhiểu sản phẩm đồng cấp với các kích thước khác như: bông lọc bụi G1 5mm, bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi G4 20mm,...

Ứng dụng của bông lọc bụi 15mm:

Bông lọc bụi 15mm dùng lọc bụi sơn, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho hệ thống AHU,...sản phẩm lọc bụi rất hiệu quả, đã được khách hàng tại TP.HCM, Vũng Tàu, Hà Nội,...tin tưởng sử dụng rộng rãi nhiều năm qua.

Bông lọc 15mm thuộc tiêu chuẩn và hiệu xuất lọc bụi trung bình. Trong 4 tiêu chuẩn bông lọc bụi thì bông lọc bụi G1 là loại thấp nhất, cao nhất là bông lọc G4.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM G1

2G phân phối sản phẩm toàn quốc:

Công ty chúng tôi cung cấp bông lọc bụi G3 15mm sỉ và lẻ trên toàn quốc, với giá thành hợp lý, đảm bảo giá rẻ hơn giá thị trường. Nhận giao hàng tận nơi, giao đúng hẹn, sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và hiệu quả. Chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho các bạn, nếu sản phẩm có bất cứ sai sót nào.

Hãy đặt hàng ngay để sở hữu những sản phẩm bông lọc bụi G3 hiệu quả nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload