Bán xuất bông lọc bụi 5mm

Bông lọc bụi 5mm là sản phẩm thuộc dòng bông lọc bụi nói chung,có tiêu chuẩn là EN779 – G1. Sản phẩm được 2G sản xuất và bán ra khắp các tỉnh – thành như Hà Nội, Hải Dương, Vũng Tàu, Bình Dương,...

Ngày đăng: 06-07-2017

664 lượt xem

Bông lọc bụi có bốn tiêu chuẩn cơ bản từ G1 đến G4, với các độ dày lần lượt từ 5mm đến 20mm. Các sản phẩm này đều có những đặc điểm cấu tạo tương tự nhau, nhưng tiêu chuẩn thì không hề giống nhau. Trong số đó thì bông lọc bụi G1 5mm là tiêu chuẩn thấp nhất, nhưng nó có những ưu điểm riêng nên rất được tin dùng rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 5MM

Ưu điểm của bông lọc bụi 5mm:

Bông lọc 5mm của 2G có chi phí đầu tư thấp, sản phẩm lại dễ sử dụng, đồng thời không cần phải bảo quản phức tạp hay cầu kì. Tuy tiêu chuẩn thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo hiệu xuất lọc cơ bản làm sạch hệ thống phòng sơn hiệu quả.

Sản phẩm có thể được gia công theo nhiều kích thước khác tùy theo nhu cầu của khách hàng dễ dàng, chứ không phụ thuộc vào một kích cỡ cơ bản là 5mm.

Chất liệu gia công và một số đặc điểm khác của bông lọc bụi 5mm:

Chất liệu là sợi tổng hợp polyester, 2G luôn lựa chọn những sợi chất lượng và đạt chuẩn nhất để gia công sản phẩm. Cam kết không dùng hàng kém chất lượng để bán cho khách hàng. Tiêu chuẩn là EN779 – G1, hiệu xuất lọc 40 – 45%.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G1 5MM

Để tránh bông lọc bụi bị tác động trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sử dụng bao nylon để bảo quản sản phẩm.

Ngoài bông lọc bụi 5mm, các sản phẩm bông lọc bụi đồng cấp khác cũng được làm từ sợi polyester là bông lọc bụi 10mm, bông lọc bụi 15mm, bông lọc bụi 20mm,...

Ngoài việc nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu, 2G cũng nhận cung ứng sỉ và lẻ bông lọc bụi nói chung và bông lọc bụi 5mm nói riêng cho tất cả các cửa hàng, đại lý nào có nhu cầu. Hãy liên hệ đặt hàng của 2G ngay bây giờ để sở hữu những sản phẩm tốt và hiệu quả nhất.

Ứng dụng của bông lọc 5mm cũng tương tự như bông lọc bụi 15mm, dùng lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơn, lọc bụi sơ bộ,...

2G giao hàng tận nơi:

Chúng tôi cam kết giao hàng trên toàn quốc và giao đúng thời hạn, sẽ bồi thường lại tiền cho khách hàng nếu sản phẩm không đạt yêu cầu quy định. Đảm bảo khi lựa chọn 2G bạn sẽ có được những sản phẩm vừa rẻ vừa chất lượng đúng như mong muốn.

Mọi thắc mắc khác về sản phẩm bông lọc bụi 5mm của chúng tôi, xin gọi cho chúng tôi theo địa chỉ liên hệ bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI ĐƯỢC BẢO QUẢN TRONG BAO NYLON

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload