Bán tấm lọc carbon than hoạt tính khử mùi

Tấm lọc carbon than hoạt tính là sản phẩm chuyên dùng lọc khí, khử mùi hôi rất hiệu quả, sản phẩm được công ty 2G chúng tôi phân phối sỉ và lẻ trên toàn quốc.

Ngày đăng: 02-07-2017

684 lượt xem

Tấm lọc carbon than hoạt tính có rất nhiều tên gọi khác nhau: tấm lọc carbon, tấm lọc than hoạt tính,...Sản phẩm được 2G bán rộng rãi ra thị trường cả nước với giá thành rẻ, nhằm giúp khách hàng giảm bớt chi phí khi đầu tư mua sản phẩm.

Sản phẩm của chúng tôi đã được khách hàng tin dùng trên nhiều năm qua, cũng bởi giá thành rẻ cùng với đó là chất lượng sản phẩm rất hiệu quả. Chúng tôi kinh doanh lấy chất lượng sản phẩm và lợi ích khách hàng làm hàng đầu. Vì thế, bạn hãy yên tâm khi lựa chọn 2G làm nhà cung ứng lâu dài.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

Một số thông tin về sản phẩm:

Tấm lọc than hoạt tính được ứng dụng lọc – khử mùi hiệu quả cho nhiều môi trường khác nhau, có thể nói là tất cả những môi trường có phát sinh ra mùi hôi. Dùng lọc khử mùi trong phòng sơn, trong các phòng hóa chất hay những môi trường có phát sinh ra mùi khác.

Sản phẩm của chúng tôi có nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau, quý khách có thể lựa chọn theo mong muốn. Ngoài những kích thước có sẵn, nếu quý khách có nhu cầu hay muốn gia công theo đơn đặt hàng, 2G chúng tôi cũng nhận gia công cho quý khách.

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Đa phần các sản phẩm lưới lọc bụi đều có cấu tạo tương tự nhau, tấm lọc bụi G4 hay tấm lọc khử mùi đều gồm hai phần chính là phần khung và phần vật liệu lọc.

Phần khung thường được gia công bằng nhôm mạ kẽm (GI); phần vật liệu lọc thì thường bằng chất liệu giấy có chứa sợi carbon hoạt tính.

Hai dạng cơ bản của tấm lọc carbon:

Đó là dạng thô và dạng đã gia công hoàn chỉnh, chúng tôi có thể cung cấp cả hai dạng tùy theo nhu cầu mà quý khách mong muốn.

Kích thước cơ bản của loại đã gia công thành phẩm: 594 x 594 x 45mm.

2G – bán các sản phẩm đồng cấp khác:

Ngoài tấm lọc khử mùi, chúng tôi còn có các sản phẩm như: tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi AHU, tấm lưới lọc tách dầu mỡ,...

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON KHỬ MÙI

2G giao hàng toàn quốc:

Công ty 2G nhận giao hàng trên toàn quốc và giao đúng hẹn; nhận gia công sản phẩm theo đơn đặt hàng của khách hàng. Cam kết sản phẩm chất lượng – hiệu quả - giá rẻ, trong quá trình giao hàng nếu sản phẩm hư hỏng, chúng tôi xin thay mới cho các bạn.

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload