Bán giấy lọc sơn lọc bụi sơn chất lượng cao

Giấy lọc sơn hay giấy lọc bụi sơn của 2G là sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao. Sản phẩm được chúng tôi bán ra thị trường với giá thành rẻ và nhận được sự tin dùng rộng rãi của khách hàng.

Ngày đăng: 07-07-2017

630 lượt xem

Một sản phẩm dù có rẻ đến đâu mà chất lượng kém, không tốt thì cũng sẽ nhanh chóng bị khách hàng “tẩy chay”, nhanh chóng bị thay thế bởi sản phẩm khác tốt hơn. Các sản phẩm của công ty 2G đều là hàng chính hãng chất lượng cao và một trong số đó có giấy lọc sơn.

Không chỉ chất lượng mà giấy lọc sơn còn được ứng dụng lọc bụi đa dạng, rộng rãi cho phòng sơn, các loại sơn khác nhau, lọc bụi sơn tĩnh điện,...

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

2G – đơn vị cung cấp giấy lọc sơn tin cậy:

Chúng tôi luôn nhập khẩu cũng như sản xuất ra những sản phẩm chất lượng, mỗi một sản phẩm là tất cả tâm huyết của công ty 2G.

Không như các dòng sản phẩm bông lọc bụi được sản xuất trực tiếp trong nước, giấy lọc bụi sơn được 2G nhập khẩu hoàn toàn. Vật liệu được sử dụng để sản xuất là loại giấy cotton chuyên dụng, với các kích cỡ khác nhau phù hợp với đặc điểm của từng loại phòng sơn tương ứng.

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 

Nếu quý khách không ưng ý với các kích thước có sẵn, 2G sẽ gia công sản phẩm với các kích thước theo mẫu mà quý khách yêu cầu.

Có hai loại giấy lọc bụi sơn cơ bản đó là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp.

Cả hai loại đều có cấu tạo và đặc điểm tương tự nhau, tuy nhiên một điểm khác biệt là giấy lọc bụi sơn 3 lớp có thêm một lớp bông lọc bụi phủ bên ngoài.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Ưu điểm của giấy lọc sơn:

Một sản phẩm lọc bụi hoàn hảo dành cho các bạn đó chính là giấy lọc sơn, không chỉ có ứng dụng rộng rãi mà lại còn thêm nhiều ưu điểm rất ưu việt khác.

Vì được bán với giá thành thấp nên chắc chắn chi phí khi mua sản phẩm sẽ không cao, phù hợp với nhu cầu mà các bạn mong muốn. Vòng đời sử dụng cao hơn các bộ lọc khác.

Một điểm đặc biệt so với các sản phẩm như bông lọc phòng sơn đó là khi sử dụng xong sản phẩm, có thể đốt đi dễ dàng vì sản phẩm 100% làm từ giấy.

Cam kết về giá thành và chất lượng:

Chúng tôi đảm bảo giấy lọc sơn sẽ được bán ra thị trường với giá cả hợp lý, ổn định, có thể thương lượng về giá cả. Chất lượng sản phẩm: dù là hàng nhập khẩu hay sản xuất trong nước đều đạt chất lượng của ngành lọc khí, lọc bụi Việt Nam, vì tất cả sản phẩm của 2G đều đã được kiểm tra trước khi phân phối ra thị trường.

Nếu có thắc mắc khác xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được biết thêm thông tin.

 

CÁC SẢN PHẨM LỌC PHÒNG SƠN KHÁC NHAU

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload