Bán xuất bông lọc bụi 15mm

Bông lọc bụi 15mm hay bông lọc bụi G3 là sản phẩm thuộc dòng bông lọc bụi nói chung. Các sản phẩm nhận được sự tin cậy của khách hàng rất nhiều, sau khi được 2G phân phối ra thị trường.

Ngày đăng: 11-07-2017

644 lượt xem

Cũng như nhiều sản phẩm khác như bông lọc bụi G4, bông lọc bụi AHU,...bông lọc bụi 15mm cũng phải có những ưu điểm, hiệu quả tốt như thế nào mới được khách hàng sử dụng nhiều đến thế.

Tuy chỉ thuộc loại tiêu chuẩn trung bình là EN779 – G3, cao hơn bông lọc G1 và thấp hơn bông lọc G4 nhưng hiệu xuất lọc bụi lại không nhỏ. Một điểm nữa làm cho bông lọc bụi 15mm được sử dụng nhiều là vì giá thành sản phẩm tại 2G cực kì rẻ, rất hợp lý.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 15MM

Đặc điểm của bông lọc bụi G3:

Bông lọc bụi G3 có ưu điểm là dễ sử dụng, vì được làm từ sợi polyester rất nhẹ và bền. Không cần phải bảo quản quá cầu kì, các bạn chỉ cần bảo quản trong bao nylon giống như cách thức chúng tôi bảo quản hoặc để ở nơi khô, thoáng là được.

Với tên gọi các bạn cũng đã biết được độ dày của sản phẩm là 15mm, đây là kích thước cơ bản mà chúng tôi sản xuất. Tuy nhiên, 2G cũng nhận sản xuất theo kích thước khác mà quý khách mong muốn.

Quý khách muốn đặt sản phẩm ở dạng cuộn tròn hay dạng tấm như hình chữ nhật, chúng tôi cũng nhận đáp ứng theo yêu cầu.

Thời gian sử dụng sản phẩm:

Cũng như bông lọc bụi G2, thì khoảng thời gian thích hợp để đổi sản phẩm mới là trong khoảng từ 3 – 6 tháng. Nếu các bạn sử dụng lâu hơn khoảng thời gian này, thì có thể hiệu xuất lọc bụi sẽ bị giảm đi đáng kể.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3

Chi phí để đầu tư vào sản phẩm rất rẻ, vì thế khách hàng hãy yên tâm khi chọn lựa 2G làm nhà cung cấp. Chúng tôi tạo điều kiện tốt nhất để các bạn có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng và hiệu quả.

Bông lọc bụi 15mm được ứng dụng lọc bụi cho môi trường công nghiệp nói chung, lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho AHU, lọc bụi sơn, phòng sơn,...

Bán xuất bông lọc bụi G3 trên toàn quốc:

Công ty chúng tôi sản xuất và bán sản phẩm ra thị trường toàn quốc. Quý khách ở các tỉnh lân cận với sơ sở chính của 2G tại TP.HCM cũng có thể đến mua sản phẩm trực tiếp. Khi mua trực tiếp quý khách có rất nhiều thuận lợi, có thể kiểm tra chất lượng sản phẩm tại chỗ, thương lượng giá cả,...

Chúng tôi giao hàng toàn quốc nên quý khách ở xa cũng hãy yên tâm, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm ưu việt nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G3 15MM

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm bông lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload