Bán bông lọc trần phòng sơn giá rẻ

Bông lọc trần phòng sơn còn có tên khác là tấm lọc trần phòng sơn, đây là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và 2G bán ra thị trường với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 12-07-2017

678 lượt xem

Đối với các sản phẩm thuộc dòng lọc phòng sơn thì có hai loại cơ bản đó là loại giấy lọc sơn và bông lọc sơn. Cả hai loại đều được bán với giá thành thấp hơn giá thị trường và bán với số lượng lớn. Bông lọc trần phòng sơn là sản phẩm thuộc loại bông lọc sơn.

Không chỉ bán lẻ trực tiếp ở cơ sở chính tại TP.HCM, mà 2G còn nhận bỏ sỉ sản phẩm bông lọc trần phòng sơn cho các đại lý trên cả nước. Các bạn cũng hãy cứ yên tâm, dù là bán lẻ hay bán sỉ 2G cũng đều bán với giá thành vô cùng hợp lý.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN DẠNG TẤM PHẦNG

Vật liệu sản xuất tấm lọc trần phòng sơn:

Vì thuộc loại bông lọc sơn nên giống như bông lọc bụi nói chung, các nhà sản xuất dùng những sợi polyester nguyên chất 100% để gia công tấm lọc trần phòng sơn.

Sở dĩ nó được gọi là tấm lọc trần phòng sơn vì sản phẩm khi gia công sẽ được gia công thành hai dạng: dạng cuộn tròn và dạng tấm (giống hình chữ nhật).

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN DẠNG CUỘN TRÒN

Cả hai dạng đều dễ sử dụng và gọn nhẹ, tiện dụng khi vận chuyển. Tiêu chuẩn đối với sản phẩm này là EN779 – F5. Đối với các sản phẩm bông lọc bụi thông thường thì tiêu chuẩn cao nhất sẽ là EN779 – G4.

Tấm lọc trần phòng sơn được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, tương ứng với đặc điểm của từng hệ thống phòng sơn khác nhau.

Một sản phẩm đồng cấp khác cũng thuộc bông lọc sơn giống như bông lọc trần phòng là bông lọc sàn phòng sơn. Sản phẩm này sẽ có màu xanh và trắng, còn bông lọc trần chỉ có một màu trắng.

Một ứng dụng cơ bản của bông lọc trần phòng sơn là lọc khí sạch đưa vào phòng sơn.

Phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm khác:

Bên cạnh bông lọc trần, 2G còn phân phối và bán sỉ và lẻ nhiều sản phẩm khác giá thấp như:

Bông lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, tấm lọc phòng sơn,…

2G nhận giao bông lọc trần phòng sơn trên toàn quốc, chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Vì là hàng nhập khẩu, nên thời gian sẽ không nhanh như sản phẩm sản xuất trực tiếp trong nước.

Trong khi vận chuyển sản phẩm nếu sản phẩm có hư hỏng hay sai sót, chúng tôi nhận đổi hàng mới cho các bạn. Đảm bảo mang đến cho các bạn các sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc khác về giá thành sản phẩm hay kích thước, tiêu chuẩn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ để được giải đáp chi tiết.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm các sản phẩm khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload