Bán bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh giá rẻ

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh còn được gọi đơn giản là bông lọc sàn phòng sơn. Sản phẩm này được 2G bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá rẻ.

Ngày đăng: 14-07-2017

572 lượt xem

Các sản phẩm lọc bụi tại công công ty 2G đa phần mỗi một sản phẩm đều có rất nhiều tên gọi khác nhau. Các sản phẩm thường dựa vào vật liệu, ứng dụng hoặc kích thước chiều dài cơ bản,…để đặt tên. Đối với bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh thì dựa vào vật liệu để đặt tên là chủ yếu.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Vật liệu chính để sản xuất sản phẩm:

Bông lọc sàn là hàng nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, các nhà sản xuất đã dùng những sợi thủy tinh 100% để làm ra sản phẩm. Đối với loại sợi này khi thành phẩm sẽ có màu xanh và màu trắng. Loại này có khả năng hấp thụ bụi sơn rất tốt, về hình dáng, cấu tạo đều rất giống với bông lọc trần phòng sơn, chỉ khác về màu sắc và tiêu chuẩn.

Bông lọc sợi thủy tinh là một trong hai loại cơ bản của bông lọc phòng sơn nói chung. Loại còn lại thì không phải làm bằng sợi thủy tinh, mà là sợi tổng hợp.

Dạng cuộn tròn và dạng tấm là hai dạng phổ biến thường thấy ở các sản phẩm lọc bụi ở tất cả các đơn vị sản xuất, chứ không riêng gì tại công ty 2G.

HÌNH ẢNH DẠNG CUỘN TRÒN CỦA SẢN PHẨM

Bông lọc sàn phòng sơn chỉ có một loại duy nhất, chứ không chia ra nhiều tiêu chuẩn giống như các sản phẩm khác như bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp. Tuy chỉ có một loại nhưng về kích thước thì đa dạng, chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm kích thước khác theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là lọc bụi được cho nhiều loại sơn của các phòng sơn khác nhau. Ngoài ra, giá cả sản phẩm cũng được bán cực kì rẻ, rất hợp lý với nhu cầu khách hàng, chất lượng đạt chuẩn hàng nhập khẩu Châu Âu chất lượng cao. Điều này được chứng minh bằng sự tin dùng rộng rãi của người tiêu dùng cả nước dành cho sản phẩm của 2G.

Bán sỉ và lẻ sản phẩm đồng cấp giá rẻ khác:

Không riêng bông lọc sàn phòng sơn mà một số sản phẩm như: Màng lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 3 lớp, bông lọc trần phòng sơn F5,….Các sản phẩm này cũng được khách hàng ủng hộ rất nhiều trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi cung cấp cả sỉ và lẻ với giá rất ổn, phù hợp với mọi đối tượng tiêu dùng.

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA SẢN PHẨM

Phân phối và giao hàng trên cả nước:

2G nhận phân phối và giao hàng cho các bạn trên toàn quốc, chúng tôi cam kết giao đúng hẹn và nhanh chóng. Nếu sản phẩm giao không đạt chất lượng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm mới cho các bạn. 2G phục vụ vì lợi ích khách hàng là trên hết, nên các bạn không phải lo lắng khi chọn 2G làm nhà cung ứng.

Cam kết là hàng nhập khẩu chất lượng Châu Âu thực sự, không bán hàng vì lợi nhuận, lợi ích cá nhân của đơn vị. Nếu bạn chưa hài lòng về giá, chúng tôi sẵn sàng thương lượng.

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lọc phòng sơn giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload