Bán bông lọc sàn phòng sơn giá sỉ

Bông lọc sàn phòng sơn có rất nhiều tên gọi khác nhau như: bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…Sản phẩm vừa được bán lẻ vừa bán sỉ với giá thấp.

Ngày đăng: 12-07-2017

710 lượt xem

Hiện nay để tìm ra một đơn vị bán bông lọc sàn phòng sơn giá sỉ rẻ là rất dễ, vì để đi theo xu thế thị trường, “làm vừa lòng” khách hàng để tạo niềm tin vào sản phẩm của mình nên các đơn vị bán sản phẩm giá sỉ rẻ là điều dễ hiểu. Và công ty 2G cũng không phải là ngoại lệ.

Một điều nữa làm cho 2G giữ vững được niềm tin vào khách hàng đó chính là bán sản phẩm chất lượng. Kể cả hàng nhập khẩu hay sản xuất trong nước, chúng tôi cũng đảm bảo đạt chất lượng của ngành lọc khí, lọc bụi, tuyệt đối không bán sản phẩm kém chất lượng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN DẠNG TẤM PHẲNG

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh giá sỉ của 2G:

Với chất liệu sản xuất chính là sợi thủy tinh nên mới có tên gọi bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. Sản phẩm được thiết kế với ứng dụng lọc bụi đa dạng cho phòng sơn của nhiều ngành, nghề khác nhau.

Hiệu xuất lọc bụi của bông lọc sàn phòng rất cao, bằng với hiệu xuất của bông lọc bụi tiêu chuẩn G4 là 95%. Màu sắc phân biệt sản phẩm là màu xanh và màu trắng.

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG DẠNG CUỘN TRÒN

Bên cạnh bông lọc sàn thì một sản phẩm khác được làm từ vật liệu sợi tổng hợp polyester đó là bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp. Sản phẩm này cùng với bông lọc sàn là hai loại cơ bản của sản phẩm bông lọc phòng sơn.

Bông lọc sàn phòng có kích thước cơ bản là 2m x 20m, ngoài kích thước này thì nếu khách hàng có yêu cầu đặt sản phẩm theo những kích thước khác, chúng tôi đều nhận gia công.

Ứng dụng, quy cách của sản phẩm:

Ứng dụng: Bông lọc sàn dùng lọc bụi cho phòng sơn: phòng sơn gỗ, xe ô tô, phòng sơn nón bảo hiểm,…lọc bụi sơn,…

Quy cách: Không khác gì so với bông lọc trần phòng sơn, bông lọc sàn phòng cũng được gia công thành hai dạng cuộn tròn hoặc dạng tấm phẳng. Sau đó sẽ dùng bao nylon để bảo quản sản phẩm.

2G cam kết bán sản phẩm giá sỉ tốt nhất:

Đơn vị chúng tôi không chỉ bán sản phẩm giá sỉ rẻ mà còn bán lẻ trực tiếp tại cơ sở ở TP.HCM. Một lợi thế khi đến mua trực tiếp là bạn có thể thương lượng giá cả với chúng tôi.

Bán sỉ hay lẻ thì 2G cũng đều nhận giao hàng tận nơi trên toàn quốc, phục vụ tận tình, chu đáo. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả tối ưu nhất. Chỉ bán hàng thật, nói không với những sản phẩm giả mạo, chất lượng không tốt.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

>>Click vào xem các sản phẩm giá sỉ khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload