Bán bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh giá sỉ

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh còn có tên gọi là lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh. 2G nhập khẩu sản phẩm và phân phối ra thị trường công nghiệp với giá sỉ rất rẻ.

Ngày đăng: 14-07-2017

646 lượt xem

Các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung đa phần đều được nhập khẩu trực tiếp và đều được bán sỉ ra thị trường. Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh là một trong số đó. Sản phẩm này không những được ứng dụng lọc bụi rộng rãi cho nhiều hệ thống phòng sơn, mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác. Điểm trừ duy nhất chỉ là thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn, vì nó thuộc hàng nhập khẩu.

Ngoài bán sỉ thì công ty 2G chúng tôi cũng bán lẻ trực tiếp tại cơ sở ở TP.HCM. Nếu mua hàng trực tiếp quý khách sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi ở xa. Nhưng dù mua trực tiếp hay đặt hàng thì công ty chúng tôi cũng phục vụ các bạn tận tình nhất.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Đặc điểm của sản phẩm:

Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được sản xuất với hai dạng cơ bản thường thấy là dạng cuộn tròn và dạng tấm.

Với chất liệu sản xuất từ những sợi thủy tinh chất lượng tốt nhất. Sản phẩm có nhiều kích thước đa dạng cho quý khách hàng chọn lựa. Đối với sản phẩm này thì không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc bảo trì và cũng không khó trong việc bảo trì. Chỉ cần để trong túi nylon ở nơi khô thoáng, không ẩm ướt là rất an toàn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN Ở DẠNG CUỘN

Sản phẩm này không có nhiều tiêu chuẩn như bông lọc phòng sơn dạng sợi tổng hợp. Loại này có đến 4 tiêu chuẩn khác nhau từ G1 tới G4. Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh cùng với bông lọc phòng sơn sợi tổng hợp là hai sản phẩm cơ bản của bông lọc bụi phòng sơn.

Ứng dụng của bông lọc sàn phòng:

Dùng lọc bụi cho nhiều loại sơn của các hệ thống phòng sơn khác nhau: phòng sơn xe ô tô, phòng sơn khô, phòng sơn nón bảo hiểm,….

Mỗi phòng sơn sẽ có sản phẩm lọc bụi tương ứng, nếu chọn đúng thì hiệu xuất lọc bụi sẽ tăng lên đáng kể. Vì vậy, hãy gọi cho 2G để được tư vấn cụ thể về các sản phẩm lọc bụi của chúng tôi.

Chúng tôi bán rất nhiều sản phẩm dành cho lọc phòng sơn hiệu quả với giá sỉ, ngoài bông lọc sàn 2G còn bán thêm giấy lọc bụi sơn, giấy lọc bụi sơn 2 lớp, màng lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn, bông lọc bụi sơn,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC SÀN Ở DẠNG TẤM

2G đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam:

Tự hào là một trong những đơn vị kinh doanh có nhiều kinh nghiệm trong thị trường công nghiệp Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất. Không chỉ vậy, chúng tôi còn giao hàng tận nơi trên khắp tỉnh thành Bắc – Nam cả nước. Cam kết sẽ thay sản phẩm mới hoặc hoàn trả lại bạn mọi chi phí ban đầu nếu sản phẩm có bất cứ sai sót, hư hỏng nào.

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm giá sỉ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload