Bán bông lọc bụi 10mm

Bông lọc bụi 10mm hay còn được gọi với tên khác là bông lọc bụi G2. Sản phẩm có tiêu chuẩn EN779 – G2, được 2G bán ra thị trường từ Nam ra Bắc.

Ngày đăng: 20-07-2017

620 lượt xem

Hiện nay do công nghệ phát triển, công nghiệp cũng phát triển theo. Nhiều nhà máy được xây dựng làm phát sinh ra một lượng bụi rất lớn. Các hệ thống phòng sơn, phòng lạnh có nhu cầu lọc bụi rất cao. Chúng tôi phải nắm bắt được nhu cầu thị trường, sản xuất đa dạng các sản phẩm bông lọc bụi, để đáp ứng điều đó. Trong số đó, có sản phẩm bông lọc bụi 10mm, đây là sản phẩm có tiêu chuẩn và hiệu xuất trung bình.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI 10MM

Một số thông tin về sản phẩm:

Sản phẩm được chúng tôi sản xuất trực tiếp trong nước nên thời gian gia công và vận chuyển hàng rất nhanh, nhanh hơn các sản phẩm nhập khẩu nước ngoài.

Chúng tôi nhận cung cấp sỉ và lẻ cho tất cả các đại lý, cửa hàng khắp cả nước. Ngoài kích thước cơ bản là 10mm, chúng tôi cũng nhận gia công theo những kích thước mà các bạn mong muốn.

Hầu như các sản phẩm bông lọc bụi nói chung như bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi 5mm, bông lọc bụi 20mm,…và kể cả bông lọc bụi 10mm đều có ứng dụng lọc bụi khá giống nhau.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2

Quy cách đóng gói:

Sản phẩm sau khi được gia công từ các sợi vật liệu sợi tổng hợp polyester, sẽ được chúng tôi đóng thành cuộn tròn và đưa vào bảo quản trong bao nylon. Đảm bảo an toàn khi vận chuyển đi xa mà không sợ bị bung tróc.

Tiêu chuẩn của sản phẩm là EN779 – G2 nên mới được gọi là bông lọc bụi G2. Cùng với bông lọc bụi G3 thì hai loại này là thuộc tiêu chuẩn và hiệu xuất trung bình.

Thời gian sử dụng sản phẩm:

Khoảng thời gian trung bình là khoảng 3 – 6 tháng, đây là khoảng tốt nhất để bạn thay sản phẩm mới hoặc sản phẩm tương tự. Nếu bạn sử dụng sản phẩm cẩn thận, bảo quản tốt, cùng với đó là lượng bụi phát sinh của hệ thống ít, thì cũng góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm được lâu hơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI G2 10MM

Đây cũng là khoảng thời gian sử dụng trung bình của đa số các sản phẩm bông lọc bụi, giống như bông lọc bụi 5mm.

2G giao hàng cả nước:

Tuy công ty chính ở tại TP.HCM, nhưng chúng tôi lại nhận giao hàng khắp cả nước. Dù bạn ở gần hay xa, chỉ cần bạn đặt hàng của 2G thì chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi. Quý khách có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc đến mua trực tiếp tại công ty đều được.

Công ty chúng tôi cam kết bán sản phẩm với giá thành hợp lý và ổn định nhất. Đến với 2G bạn sẽ sở hữu những sản phẩm vừa rẻ mà lại chất lượng và rất hiệu quả. Hãy đặt hàng ngay bây giờ để nhận được nhiều ưu đãi từ sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI

 

 

 

 

>>Click để xem thêm các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload