Bán lưới lọc bụi toàn quốc

Lưới lọc bụi hay còn được gọi với tên tấm lưới lọc bụi, sản phẩm của chúng tôi đa dạng về vật liệu, kích thước đến mẫu mã,…Sản phẩm được phân phối ra thị trường TP.HCM, Bình Dương, Hà Nội,…

Ngày đăng: 20-07-2017

692 lượt xem

Tấm lưới lọc bụi được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, có thể là lưới nylon, bông lọc bụi hoặc vật liệu sợi tổng hợp. Sản phẩm có rất nhiều loại, hình dáng khác nhau, các bạn phải dựa vào đặc điểm của hệ thống phòng mà chọn lựa cho thích hợp.

Thông tin chung về lưới lọc bụi:

Hầu như tất cả các dòng sản phẩm của 2G, chứ không riêng gì lưới lọc bụi, tất cả đều được sản xuất và bán sỉ, lẻ trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

Mỗi sản phẩm có ứng dụng và vật liệu lọc riêng biệt. Đối với loại vật liệu bông lọc bụi thì có tấm lọc bụi G2, G4 đạt tiêu chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2

Đối với vật liệu lọc là sợi tổng hợp thì có tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi AHU, các sản phẩm làm từ vật liệu này thường có màu trắng cơ bản.

Ngoài các sản phẩm tấm lọc bụi, thì lưới lọc bụi còn có các sản phẩm như túi lọc khí, khung lọc khí,…

Đối với các sản phẩm lưới lọc bụi thì thường được gia công với dạng tấm hình chữ nhật, bề mặt có hình dạng lưới. Bên ngoài có khung gia công chắc chắn để cố định vật liệu lọc bên trong.

Ứng dụng:

Đa số các sản phẩm lưới lọc bụi có ứng dụng lọc bụi giống nhau, nhưng riêng sản phẩm tấm lọc carbon thì lại khác. Đây là sản phẩm chuyên dành riêng cho lọc – khử mùi cho tất cả môi trường phát sinh ra mùi hôi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

Còn ứng dụng chung của các sản phẩm lưới lọc bụi là: lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho máy lạnh, lọc bụi buồng sơn, lọc bụi cho đường gió hồi,…

Một số sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng khác được 2G bán ra thị trường như: lưới lọc bụi AHU, lưới lọc bụi công nghiệp, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới nylon lọc bụi máy lạnh,…

2G – đơn vị cung ứng uy tín và chất lượng:

Khi lựa chọn công ty chúng tôi, các bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, sản phẩm cam kết đạt chất lượng của ngành lọc bụi, lọc khí Việt Nam. Chúng tôi chỉ bán hàng thật, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng để bán ra thị trường. Giá thành đảm bảo hợp lý, có thể xem là rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam.

Chúng tôi giao hàng trên cả nước từ Nam ra Bắc, các bạn hãy yên tâm chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn. Mọi thông tin khác vui lòng gọi cho chúng tôi để biết thêm chi tiết.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload