Giấy lọc buồng sơn giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn, đây là sản phẩm của công ty 2G thuộc dòng lọc phòng sơn. Sản phẩm được bán sỉ và lẻ với giá rẻ.

Ngày đăng: 21-07-2017

670 lượt xem

Sản phẩm này có khá nhiều ưu điểm nổi trội, đạt chất lượng hàng Châu Âu vì đây là hàng nhập khẩu. Giấy lọc buồng sơn có tuổi thọ cao hơn nhiều loại sản phẩm lọc khác rất nhiểu. Sản phẩm có chất liệu từ giấy nên dễ xử lý khi sử dụng xong. Đồng thời bảo quản, bảo trì cũng dễ dàng. Sản phẩm sau khi được nhập về, cũng đã được kiểm tra chất lượng nên quý khách hàng hãy yên tâm khi sử dụng, đảm bảo hiệu quả vô cùng tốt.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

Đặc điểm của sản phẩm:

Dùng chất liệu giấy xenlulo tốt nhất để sản xuất giấy lọc buồng sơn. Sản phẩm được gia công với nhiều nếp gấp trên bể mặt, trên bề mặt còn có một lớp lỗ được khoét cách đều nhau. Màu sắc thường là một mặt nâu, một mặt trắng.

Giấy lọc bụi sơn được chúng tôi nhập khẩu với nhiều kích thước khác nhau, quý khách có thể lựa chọn các loại khác nhau theo nhu cầu mà quý khách mong muốn. Chúng tôi cũng cung cấp sỉ hoặc bán lẻ trực tiếp giấy lọc bụi sơn tại công ty cho tất cả các tỉnh – thành từ Nam ra Bắc như Đồng Nai, TP.HCM, Vũng Tàu, Hải Dương, Bắc Ninh,…

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN

Hai loại giấy lọc bụi sơn cơ bản:

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp: loại này nghe tên là cũng có thể đoán được nó gồm có hai lớp giấy xenlulo xếp chồng lên nhau.

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp: loại này ngoài 2 lớp giấy như trên thì phủ bên ngoài còn là một lớp bông lọc bụi.

Loại 3 lớp thì được sử dụng nhiều hơn, vì hiệu xuất lọc bụi của nó cao hơn loại 2 lớp. Tuy nhiên, loại 2 lớp cũng lọc bụi rất hiệu quả, đồng thời chi phí đầu tư rất rẻ.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

2G luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng, luôn mong tạo được niềm tin yêu của khách hàng đối với công ty và các sản phẩm của công ty. Và chúng tôi tự hào đã làm được điều đó trên nhiều năm qua.

Ngoài giấy lọc buồng sơn, chúng tôi còn bán thêm nhiều sản phẩm lọc phòng sơn tương tự như: giấy lọc phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc buồng sơn gỗ, bông lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng,…

2G giao hàng cả nước:

2G đơn vị phân phối và giao hàng uy tín trên cả nước, chúng tôi giao hàng tận nơi và giao đúng hẹn. Nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Hãy đặt hàng tại 2G để được phục vụ tận tình nhất. Cam kết hàng chất lượng 100%, nói không với hàng giả hay kém chất lượng dưới mọi hình thức. Nếu có sai sót, chúng tôi xin hoàn trả cho bạn mọi chi phí ban đầu.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload