Tấm lọc than hoạt tính giá rẻ

Tấm lọc than hoạt tính được 2G trực tiếp nhập khẩu và phân phối với giá rẻ ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Sản phẩm này còn được gọi với tên khác là lưới lọc than hoạt tính.

Ngày đăng: 23-07-2017

682 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G chúng tôi được biết đến là một trong những đơn vị bán tấm lọc than hoạt tính nói riêng, cùng với các sản phẩm lưới lọc bụi nói chung với giá thành rất rẻ. Nếu quý khách đặt hàng, đầu tư vào sản phẩm với số lượng sỉ lớn thì giá lại càng rẻ hơn nữa. Vì chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất, để quý khách sở hữu được những sản phẩm hiệu quả nhất. Khách hàng được hài lòng thì uy tín của công ty sẽ tăng lên.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

Thông tin về lưới lọc than hoạt tính:

Với chất liệu những sợi tổng hợp có tấm than hoạt tính, chúng tôi nhập khẩu về những sản phẩm chất lượng nhất. Lưới lọc than hoạt tính có nhiều ưu điểm nổi bật cùng với hiệu xuất lọc cao.

Đối với lưới lọc than hoạt tính thì chúng tôi cung cấp cho quý khách dạng cuộn tròn, sản phẩm có màu đen vì có thành phần vật liệu lọc có tẩm than hoạt tính. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có cung cấp sản phẩm theo dạng tấm nếu quý khách mong muốn. Với dạng tấm thì thì sẽ có thêm phần khung và một lớp lưới bao bên ngoài những sợi than hoạt tính lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH

Các sản phẩm có thêm phần khung bên ngoài như tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4,…thường thì phần khung có kích thước rất đa dạng. Nên tấm lọc than hoạt tính cũng giống như vậy. Chúng tôi nhập khẩu rất nhiều kích cỡ khác nhau, các bạn muốn cỡ nào đều có cỡ đó.

Ứng dụng và ưu điểm:

Ứng dụng: Ngoài lọc mùi hôi cho các môi trường mùi hôi công nghiệp nói chung, nó còn lọc mùi hôi dung môi, hóa chất,…

Ưu điểm: Thường thì các dòng sản phẩm thuộc lưới lọc bụi như tấm lọc than hoạt tính có độ bền khá cao; khả năng lọc – khử mùi hôi rất cao vì là sản phẩm riêng dành cho khử mùi hôi. Có tiêu chuẩn G4 nên hiệu xuất lọc rất cao giống tấm lọc bụi G4

2G cam kết bán hàng giá rẻ nhất:

Chúng tôi bán hàng vì lợi ích khách hàng và chất lượng sản phẩm nên dù hàng nhập khẩu hay sản xuất trong nước, thì giá cả cũng được giảm thấp hơn giá thị trường rất nhiểu. Giá bán lẻ trực tiếp hay giá bán sỉ cũng được phân phối hợp lý, nhận được sự tin yêu của khách hàng. Nhận giao hàng rộng rãi khắp mọi miền Nam – Bắc cả nước. Chỉ cần bạn yêu cầu thì 2G sẵn sàng phục vụ.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

 

 

 

 

>>Click xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload