Tấm lọc carbon giá rẻ

Tấm lọc carbon hay còn gọi là tấm carbon lọc khí khử mùi, sản phẩm này chuyên dùng cho lọc – khử mùi hôi và được công ty 2G chúng tôi bán với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 23-07-2017

646 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc carbon này được đặt tên dựa trên vật liệu sản xuất và ứng dụng lọc bụi của nó. Đây được xem là sản phẩm riêng dành cho lọc – khử mùi cho những môi trường có phát sinh ra mùi hôi hiệu quả nhất. Sản phẩm này được sản xuất trực tiếp trong nước và phân phối tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Hải Dương, Hà Nội,…

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

 

Tấm lọc carbon của 2G:

Chúng tôi có hai dạng tấm lọc carbon chính đó là: dạng tấm lọc carbon sợi tổng hợp có tẩm carbon và dạng tấm lọc carbon dạng hạt.

Đối với tấm lọc carbon có tẩm carbon thì vật liệu lọc sẽ có màu đen. Còn dạng hạt thì có màu xám.

Tấm carbon lọc khí khử mùi được sản xuất từ sợi carbon 100%, điều này chúng tôi xin đảm bảo vì sản phẩm của chúng tôi đã được kiểm định kĩ càng.

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC CÓ TẤM SỢI CARBON

Vật liệu lọc là sợi carbon sẽ được gấp nếp hình dạng giống nếp gấp của cái quạt giấy. Bên ngoài sẽ có một lớp khung cố định sợi carbon bên trong, thường làm bằng nhôm mạ kẽm GI. Đối với tấm lọc dạng hạt thì còn có thêm một lớp lưới bọc bên ngoài sợi carbon rồi mới đến lớp khung cố định. Cấu tạo này giống với tấm lọc bụi AHU, một sản phẩm cùng thuộc dòng lưới lọc bụi như tấm lọc carbon.

Những ưu điểm của tấm lọc carbon lọc khí khử mùi:

Thời gian gia công, vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm thời gian vì sản phẩm này được sản xuất trực tiếp trong nước – tại đơn vị của chúng tôi. Kích thước đa dạng, có thể sản xuất trực tiếp theo yêu cầu của các bạn. Ngoài ứng dụng lọc – khử mùi hôi, nó còn được dùng lọc không khí, lọc nước.

Chi phí đầu tư rất rẻ, nên các bạn cứ yên tâm khi mua sản phẩm tại 2G. Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng toàn quốc và bán sỉ, lẻ toàn quốc. Bên cạnh tấm lọc carbon, bạn có thể chọn lựa nhiều sản phẩm khác tại 2G như: tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi sơ bộ, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi bằng nhôm,…

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON LỌC KHÍ KHỬ MÙI

Cam kết của 2G chúng tôi:

Tấm lọc carbon của chúng tôi đã nhận được sự tin dùng của khách hàng nhiều năm nay. Sản phẩm đạt chất lượng hàng Việt Nam chất lượng cao, giá cả rất được lòng khách hàng vì hợp lý và còn có thể thương lượng giá cả trực tiếp với công ty. Giao hàng nhanh chóng, tận nơi và phục vụ chu đáo, tận tình. Hãy liên hệ với 2G để có được sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload