Bán giấy lọc buồng sơn giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn hay còn gọi là giấy lọc phòng sơn, sản phẩm được dùng lọc bụi cho các loại buồng sơn. Và được công ty 2G phân phối, bán ra thị trường với giá rẻ.

Ngày đăng: 21-07-2017

675 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn là sản phẩm được gọi tên dựa trên ứng dụng lọc bụi của nó. Nó được ứng dụng lọc bụi cho các loại buồng sơn, phòng sơn khác nhau rất hiệu quả. Sản phẩm được chúng tôi nhập về với số lượng lớn, sau đó phân phối bán ra thị trường nhiều nơi trên cả nước. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp giấy lọc buồng sơn có giá rẻ nhất thị trường công nghiệp Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN

Thông tin về sản phẩm:

Chúng tôi nhập khẩu sản phẩm với hai loại cơ bản đó là: loại 2 lớp và 3 lớp.

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp: gồm hai lớp giấy xenlulo được gia công chồng lên nhau.

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp: cấu tạo tương tự loại 2 lớp nhưng khác biệt ở một điểm là có một lớp bông lọc bụi bao phủ phía ngoài.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 3 LỚP

Điểm chung của hai loại là chất liệu giấy đều giống nhau làm từ xenlulo, hình dáng và thiết kế cũng giống nhau. Được gia công gấp nếp giống hình cái quạt, trên bề mặt có một lớp lổ nhỏ cách đều.

Phân phối sản phẩm sỉ và lẻ toàn quốc:

Giấy lọc phòng sơn sau khi nhập về được chúng tôi phân phối sỉ với giá rẻ nhất ra thị trường cả nước. Ngoài ra, chúng tôi cũng bán lẻ trực tiếp ở công ty tại TP.HCM. Khi đến mua hàng trực tiếp, khách hàng được hưởng một thuận lợi là có thể thương lượng giá cả với công ty.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Kích thước sản phẩm vô cùng đa dạng, chúng tôi có nhiều mẫu khác nhau. Quý khách có thể tùy theo mong muốn và đặc điểm phòng sơn, buồng sơn mà chọn lựa.

Ngoài giấy lọc buồng sơn, quý khách còn nhiều sự lựa chọn khác về các sản phẩm lọc bụi tại 2G như: lọc sàn phòng sơn, bông lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn F5, giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc buồng sơn khô,…

Công ty 2G cam kết:

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm là chất lượng 100%, đạt chuẩn Châu Âu. Đồng thời cam kết đảm bảo giá cả vô cùng hợp lý, không bán đắt cho khách hàng. Chúng tôi tạo điều kiện cho các bạn đầu tư mua được những sản phẩm tốt nhất.

Quý khách ở nơi xa mua sản phẩm không phải lo lắng về việc vận chuyển, vì chúng tôi giao hàng tận nơi trên khắp cả nước. 2G sẽ hoàn lại cho bạn mọi chi phí nếu sản phẩm có hư hỏng hay sai sót nào.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

 

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lọc bụi giá rẻ khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload