Tấm lọc carbon than hoạt tính giá rẻ

Các sản phẩm lưới lọc bụi của 2G luôn được bán ra thị trường với giá thành rẻ và tấm lọc carbon là một trong số đó. Nó còn có tên khác là tấm lọc than hoạt tính với chất liệu chính từ các sợi tổng hợp có tẩm than hoạt tính.

Ngày đăng: 23-07-2017

647 lượt xem

Tấm lọc carbon là một sản phẩm của dòng lưới lọc bụi, nó có ứng dụng riêng biệt không giống với các sản phẩm lưới lọc bụi nói chung như tấm lọc bụi AHU hay lưới lọc bụi công nghiệp,… Là sản phẩm chuyên dành riêng cho lọc – khử mùi hôi cho các môi trường phát sinh ra mùi hôi trong môi trường công nghiệp. Hiệu xuất lọc cực kì hiệu quả với tiêu chuẩn giống như tấm lọc bụi G4 là EN779 – G4.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON

Đặc điểm của tấm lọc carbon:

Sản phẩm được gia công với chất liệu chính từ sợi tổng hợp có tấm than hoạt tính hoặc tẩm carbon. Tất cả tấm lọc carbon của 2G đều đã được chứng nhận chất lượng cao nên quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm. Vật liệu chúng tôi chọn cũng là những loại tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Chúng tôi gia công thường là dạng tấm có khung bao bọc bên ngoài làm bằng chất liệu nhôm mạ kẽm rất bền, giúp giữ chặt vật liệu sợi carbon bên trong làm cho quá trình lọc bụi hiệu quả và dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu quý khách muốn sử dụng sản phẩm dưới dạng cuộn giống các sản phẩm bông lọc bụi, thì 2G cũng nhận gia công cho quý khách.

Vì có tẩm than hoạt tính nên tấm lọc than hoạt tính có màu rất đặc trưng là màu đen hoặc màu xám, nhìn vào rất dễ phân biệt.

Bán tấm lọc than hoạt tính trên toàn quốc:

Chúng tôi gia công và phân phối tấm lọc than hoạt tính tại thị trường nhiều tỉnh – thành cả nước như TP.HCM, Vũng Tàu, Hà Nội, Bắc Ninh,…Quý khách hàng ở xa cũng đểu mua được sản phẩm rất dễ dàng.

Bạn muốn mua sỉ với số lượng lớn hay mua lẻ số lượng nhỏ, chúng tôi đều nhận phân phối. Tấm lọc than có nhiều kích thước cho bạn chọn lựa theo nhu cầu mong muốn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON VỚI KHUNG NHÔM MẠ KẼM 

Ứng dụng:

Ngoài lọc khử mùi hôi đã kể ở trên, tấm lọc than hoạt tính còn lọc khử mùi hôi dung môi, hóa chất và các môi trường công nghiệp khác.

Sản phẩm của 2G bán ra thị trường nhiều năm nay đều nhận được sự đánh giá rất tốt của quý khách hàng. Họ rất hài lòng về phương thức kinh doanh của chúng tôi, sản phẩm giá rẻ mà chất lượng lại được chú trọng hàng đầu. Không chỉ đánh giá tốt về tấm lọc carbon, các sản phẩm đồng cấp của nó cũng được tin dùng rất nhiều như: tấm lọc bụi G2, khung lọc túi AHU, túi lọc khí F7, lưới lọc bụi điều hòa, tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi G4,…

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC TẨM THAN HOẠT TÍNH

2G bán hàng chất lượng nhất:

Chúng tôi tự hào với kinh nghiệm thương trường của mình, cam kết không bao giờ bán hàng kém chất lượng. Phương châm của 2G là luôn làm hài lòng khách hàng, xem khách hàng là thượng đế. Giá cả có thể tiến hành thương lượng trực tiếp với công ty nếu bạn cảm thấy chưa hợp lý. Chỉ cần bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ giao tận nơi cho bạn và chúng tôi giao hàng khắp cả nước.

 

 

 

>>Click xem sản phẩm lưới lọc bụi giá rẻ khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload