Bán lọc HEPA phòng sạch tại Bình Dương

Công ty TNHHH SX TM DV 2G chuyên phân phối các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch hiệu quả nhất hiện nay. Trong đó có sản phẩm màng lọc HEPA, hộp lọc khí HEPA chất lượng cao. Sản phẩm được chúng tôi phân phối trên toàn quốc, đặc biệt là tại thị trường Bình Dương.

Ngày đăng: 15-07-2017

768 lượt xem

LÀM SẠCH PHÒNG NGAY HÔM NAY

VỚI CÁC SẢN PHÂM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH TẠI 2G

ĐỦ KIỂU DÁNG, ĐỦ CHỨC NĂNG VÀ CHÁT LƯỢNG CAO

MÀNG LỌC HEOA, HỘP LỌC HEPA HAY QUẠT LỌC HEPA?

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA TẠI 2G

Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị lọc phòng sạch, hân hạnh phục vụ các nhau cầu của quý khách trong mọi môi trường với giá ưu đãi nhất.

TRUY TÌM BỘ LỌC HEPA CHẤT LƯỢNG CAO

Công ty chúng tôi hiện đang không ngừng cho ra đời các sản phẩm thuộc bộ lọc HEPA chuyên dùng cho các loại hòng sạch hiện đại với giá cả hợp lí. Các sản phẩm này hiện đang được chúng tôi phân phối nhiều tại thị trường Bình Dương với số lượng lớn  mỗi năm

Các sản phẩm của bộ lọc HEPA thường là các bộ phận của thiết bị phòng sạch như màng lọc HEPA các loại hay chính là các sản phẩm hoàn chỉnh trong hệ thống phòng sạch như Fan filter unit-FFU.

Nhiều phòng sạch tại Bình Dương cũng như các khu vực khác trên toàn quốc đã thử sử dụng các loại phòng sạch của chúng tôi với mục đích loại bỏ tất cả các tạp chất có trong không khí, giữ ổn định các thông số về không khí tại phòng sạch, giúp ngăn chặn những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người.

Các phòng sạch thường sử dụng bộ lọc HEPA là các phòng chăm sóc sức khỏe, phòng công nghiệp hàng không-điện tử, các ngành công nghiệp thực phẩm.

HÌNH ẢNH BỘ LỌC HEPA

GIỚI THIỆU CÁC SẢN PHẨM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH

Công ty chúng tôi hiện đang có rất nhiều sản phẩm chyên dùng cho lọc ứng dụng phòng sạch từ đơn giản đến cấu tạo hoàn chỉnh. Trong số đó phải kể đến các loại màng lọc và hộp lọc khí.

1.      Màng lọc HEPA: màng lọc gồm 2 bộ phận chính là khung kim loại (nhôm, inox, mạ kẽm, sơn tĩnh điện,…) và bộ phận lọc (sợi thủy tinh/sợi tổng hợp) là bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc khí phòng sach. Màng lọc có khá nhiều loại, mỗi loại màng lọc có nhiều tiêu chuẩn lọc khác nhau. Hiện chúng tôi đang cung cấp 2 loại màng lcoj chính là lọc HEPA kiểu Seperator và lọc HEPA loại minipleat.

2.      Các loại hộp lọc khí HEPA: hộp lọc chia thành nhiều loại khác nhau. Là thiết bị phòng sạch hoàn chỉnh nhất. Hộp lọc HEPA có thể có quạt hút HEPA hoặc không. Chỉ cần lắp đặt trực tiếp để sử dụng. Sản phẩm này ty có cáu tạo gồm nhiều bộ phận nhưng cách lắp đặt khá đơn giản, có thể gắn trên trấn hoặc dưới trần.

HÌNH ẢNH CHI TIẾT HỘP LỌC HEPA

BÁN SẢN PHẨM LỌC HEPA PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ

Các sản phẩm lọc HEPA phòng sạch tại công ty chúng tôi đều được phân phối với giá rẻ trong nhiều năm qua. Chúng tôi nhập khẩu các bộ phận từ nước ngoài nhưng đã tự lắp ráp sản phẩm tại công y nên gía thành được giảm ở mức thấp nhất.

Một sản phẩm có thể sử dụng trong một thời gian rất dài. Chẳng hạn như một Fan filter unit-FFU có thể sử dụng đến vài chục năm. Chất lượng và hiệu quả lọc của sản phẩm phụ thuộc lớn vào việc chọn sản phẩm của quý khách thích hợp với  môi trường. Đặc biệt là cách chọn chất liệu và cấp độ lọc như thế nào, nhất là đối với các tiêu chuẩn màng lọc từ H10 đến H15.

Quý khách có thể nhờ chúng tôi tư vấn để tìm ra sản phẩm lọc HEPA phù hợp nhất với tiêu chuẩn và môi trường lọc của mình bằng cách liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC HEPA

<<XEM MỘT SỐ SẢN PHẨM LỌC HEPA KHÁC>>

 

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA HÀNG VÀ TƯ VẤN, XIN MỜI LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI QUA:

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Liên hệ: Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

 

 

 

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload