Bán bông lọc trần phòng sơn giá sỉ

Bông lọc trần phòng sơn còn có tên gọi là lọc trần phòng sơn, sản phẩm được 2G bán với hai dạng: cuộn tròn và dạng tấm với giá sỉ rẻ.

Ngày đăng: 14-07-2017

647 lượt xem

Đây là sản phẩm thuộc dòng lọc phòng sơn, bông lọc trần phòng sơn là hàng nhập khẩu trực tiếp nước ngoài. Là hàng nhập khẩu nên sẽ mất thời gian đặt hàng và vận chuyển khá lâu so với hàng nhập khẩu. Tuy có những khuyết điểm đó nhưng hiệu xuất lọc bụi là khá cao và hiệu quả, chi phí cho sản phẩm lại thấp nên các bạn cứ yên tâm khi chọn bông lọc trần phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Vật liệu sản xuất và hiệu xuất lọc của sản phẩm:

Lọc trần phòng sơn là hàng nhập khẩu đạt tiêu chuẩn Châu Âu chất lượng cao. Được sản xuất bằng những sợi tổng hợp polyester tốt và nguyên chất nhất. Chính vì thế mà hiệu xuất của nó rất cao, bằng với hiệu xuất của bông lọc bụi G4 là 95%.

Đối với sản phẩm này sẽ có tiêu chuẩn khác các sản phẩm bông lọc bụi, tiêu chuẩn cao nhất của nó là F5.

Như đã giới thiệu ở trên, sản phẩm sẽ được nhà sản xuất gia công với hai dạng: dạng cuộn tròn giống bông lọc bụi hoặc dạng tấm như hình chữ nhật. Dạng nào cũng dễ sử dụng và bảo quản.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC TRẦN PHÒNG SƠN

Sản phẩm này được lắp đặt trên trần phòng sơn, ngược lại với sản phẩm này là bông lọc sàn phòng sơn được lắp đặt trên sàn phòng để lọc bụi.

Kích thước được sử dụng phổ biển của bông lọc trần phòng là 2m x 20m/cuộn. Tuy nhiên chúng tôi còn nhiều kích thước khác, nếu quý khách muốn kích thước khác ngoài những loại gia công sẵn, chúng tôi cũng nhận sản xuất theo yêu cầu.

Ứng dụng và bán sỉ các sản phẩm khác:

Ứng dụng: Bông lọc trần dùng cho lọc khí sạch, sau đó đưa khí sạch này vào phòng sơn. Đây là ứng dụng cơ bản của sản phẩm này.

Ngoài lọc trần phòng sơn, một số sản phẩm được bán với giá sỉ tương tự là bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc bụi phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp, bông lọc trần phòng sơn F5,…

Phân phối sản phẩm toàn quốc:

Không chỉ phân phối sản phẩm tại TP.HCM, 2G phân phối rộng rãi từ Bắc vào Nam. Ngoài bán sỉ, chúng tôi cũng bán lẻ trực tiếp tại công ty, đến mua trực tiếp bạn sẽ có nhiều thuận lợi hơn khi mua gián tiếp.

Nhưng các bạn cứ yên tâm, dù xa hay gần chúng tôi cũng giao hàng tận nơi và đúng thời gian. Cam kết khi đến với 2G các bạn sẽ có được những sản phẩm không chỉ rẻ, mà còn được đảm bảo về chất lượng 100%. Nếu phát hiện có bất cứ sai sót nào, chúng tôi sẽ hoàn trả lại các bạn chi phí ban đầu.

 

HÌNH ẢNH LỌC TRẦN PHÒNG SƠN DẠNG CUỘN

 

 

 

 

>>Click xem các sản phẩm giá sỉ khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload