Bán lõi lọc bụi sơn tĩnh điện giá rẻ

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện hay phin lọc bụi sơn tĩnh điện đều là một sản phẩm. Đây là sản phẩm dành cho lọc sơn tĩnh điện nói riêng, được 2G bán với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 14-07-2017

637 lượt xem

2G có rất nhiểu sản phẩm thuộc dòng lõi lọc bụi bán với giá rẻ, mà chất lượng lại đảm bảo. Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện là một trong số đó, đối với sản phẩm này chúng tôi sản xuất trực tiếp trong nước, không phải là hàng nhập khẩu. Vì thế nên các sản phẩm phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam.

Lõi lọc bụi sơn tĩnh điện của 2G:

Hàng sản xuất trong nước sẽ có nhiều thuận lợi hơn so với hàng nhập khẩu. Thời gian giao hàng, vận chuyển sẽ nhanh hơn; vật liệu sản xuất sản phẩm cũng ở trong nước nên sản phẩm hoàn thành nhanh.

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Mỗi sản phẩm lọc bụi sẽ có ưu điểm và ứng dụng lọc bụi riêng cho từng hệ thống phòng sơn. Giống như lõi lọc buồng sơn khô chẳng hạn, ngoài lọc bụi sơn nói chung nó là sản phẩm dành cho lọc bụi buồng sơn khô nói riêng. Còn lõi lọc bụi sơn tĩnh điện thì dành cho lọc bụi sơn tĩnh điện nói riêng. Tùy vào đặc điểm phòng sơn mà chọn sản phẩm cho phù hợp, chứ không được chọn tùy tiện, như vậy sẽ làm giảm đi hiệu quả của sản phẩm.

Cấu tạo của phin lọc bụi sơn tĩnh điện:

Phin lọc bụi sơn tĩnh điện có phần vật liệu lọc được làm từ giấy polyester hoặc giấy thường. Bao quanh bên ngoài lớp giấy là một lớp nhôm mạ kẽm với hình dạng lưới. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kích thước và có nhiều quy cách lắp đặt khác nhau.

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

Sản phẩm có thiết kế dạng hình trụ tròn, dài hay còn gọi là lõi. Quý khách nếu có yêu cầu đặt hàng với các kích thước khác, hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm đúng mong muốn.

Bên cạnh phin lọc bụi sơn tĩnh điện, 2G còn sản xuất và bán thêm nhiều sản phẩm đồng cấp giá rẻ khác như: lõi lọc sơn, cartridge lọc bụi, phin lọc buồng sơn,…

2G bán hàng giá rẻ và chất lượng:

Đơn vị chúng tôi nhận được sự tin cậy và yêu mến của khách hàng cả nước trên nhiều năm qua. Chính là nhờ các sản phẩm lọc bụi được bán với giá thành thấp, giảm chi phí cho khách hàng. Đồng thời chất lượng sản phẩm tại 2G luôn được đảm bảo và chứng nhận an toàn.

Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng tận nơi trên cả nước, luôn giao đúng thời hạn và phục vụ tận tình nhất.

Muốn biết thêm thông tin về lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI ĐƯỢC BẢO QUẢN TRONG BAO NYLON

 

 

 

 

>>Xem các sản phẩm lõi lọc bụi khác<<

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload